Toyota Fortuner là một trong những chiếc SUV phổ biến ở Ấn Độ nhờ độ tin cậy, khả năng off-road và chi phí bảo dưỡng thấp. Chính vì vậy mà không hiếm các bản độ, nâng cấp xuất hiện trên dòng xe này, nhưng đưa hẳn một buồng vệ sinh lên phiên bản 2021 có lẽ chưa một dân chơi nào nghĩ đến.

Vloger Revokid mới đây đã đăng tải lên kênh YouTube của anh ấy video khám phá về chiếc Toyota Fortuner 2021 được trang bị một buồng vệ sinh gắn ở hàng ghế thứ 3 trên xe.

{keywords}
Hình ảnh chiếc Toyota Fortuner mới tinh lắp bồn cầu bên trong gây ngạc nhiên.

Việc chỉnh sửa lại hàng ghế sau và đưa buồng vệ sinh vào bên trong được thực hiện bởi một xưởng độ xe ở địa phương. Trừ bồn cầu và phụ kiện nhà vệ sinh, chiếc Toyota Fortuner 2021 không thay đổi bất cứ thiết kế nguyên bản nào trên xe.

Theo Revokid, khu vực bồn cầu vừa đúng cho một người đặt ở hàng ghế thứ 3, khiến thiết kế của Toyota Fortuner giảm từ 7 chỗ xuống còn 6 chỗ ngồi. 

Để lắp nhà vệ sinh với một bồn cầu kèm vòi xịt, đòi hỏi phải đi kèm bồn chứa nước sạch và nước thải. Vì vậy, sàn xe đã phải chỉnh sửa để có thể đưa bồn chứa vào. Bên cạnh đó, nhóm độ xe khẳng định bồn cầu được thiết kế đặc biệt để chống lại việc tràn nước vào khoang xe kể cả khi chiếc Fortuner đang offroad trên đường xấu.

Tuy nhiên, vì hàng ghế thứ 3 trên Toyota Fortuner có chiều cao hạn chế nên khi sử dụng với người lớn sẽ phải cúi gọn mới bước vào được. Nói chung sẽ không thể thoải mái như thiết kế của loại bồn cầu thông dụng cho nhà ở hay dòng xe Mobihome.

 

Clip chia sẻ về Toyota Fortuner lắp bồn cầu ở hàng ghế thứ 3.

Tại Ấn Độ, Toyota Fortuner được bán với 2 lựa chọn động cơ xăng và diesel với giá thấp nhất từ 29,98 lakh (tương đương 944 triệu đồng). Động cơ diesel trên Fortuner là loại dung tích 2,8 lít tạo ra công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Phiên bản xăng được trang bị động cơ 2,7 lít tạo ra công suất 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Cả xăng và dầu đều có sẵn với các tùy chọn hộp số sàn và số tự động nhưng riêng phiên bản động cơ diesel là mặc định dẫn động 4x4.

Đình Quý (theo Cartoq)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Toyota Fortuner Legender mất giá chóng mặt sau gần 1 năm lăn bánh

Toyota Fortuner Legender mất giá chóng mặt sau gần 1 năm lăn bánh

Sau gần 1 năm lăn bánh, chiếc Toyota Fortuner Legender sản xuất năm 2020 đang được chủ nhân rao bán với giá hơn 1,2 tỷ đồng.