Mới đây, Kimsrun Premium Auto, một showroom tư nhân chuyên nhập khẩu siêu xe và xe siêu sang có tiếng ở Campuchia gây chú ý khi nhập về nước này lô 6 chiếc xe Jeep Gladiator 6x6 hàng hiếm. 

Dàn xe Jeep Gladiator 6x6 hầm hố này chắc hẳn sẽ khiến đại gia nào đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe mang tính offroad cao đồng thời sở hữu vẻ ngoài khác biệt mỗi khi xuất hiện trên phố phải thèm muốn. 

{keywords}
Dàn xe "khủng long" Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia, đại gia Việt phát thèm. Ảnh: Kimsrun Premium Auto

Hình ảnh từ showroom Kimsrun Premium Auto chia sẻ cho thấy, những chiếc bán tải 6 bánh sở hữu ngoại thất màu xám mạnh mẽ. Xe gây ấn tượng với mặt nạ hầm hố cùng cản va trước được sửa đổi thiết kế lại giống xe "quân sự". Phần nắp capô xe bằng sợi thủy tinh, thùng xe được phủ epoxy bao gồm cả sợi Kevlar.

{keywords}
Xe gây ấn tượng với mặt nạ hầm hố.  Ảnh: Kimsrun Premium Auto

Mẫu xe này khi còn nguyên bản là Jeep Gladiator 4 bánh. Sau đó hãng độ tại Mỹ là So Flo Jeeps đã kéo dài hốc bánh sau cùng thùng chứa hàng để có thể đặt thêm một trục bánh xe nữa, kết quả là họ có một chiếc Jeep Gladiator 6 bánh với tên gọi là "Apocalypse" 6x6. Hãng độ Mỹ cũng trang bị thêm hệ thống vi sai để 6 bánh có thể hoạt động toàn thời gian.

Động cơ của xe cũng được thay đổi khi Jeep Gladiator "Apocalypse" 6x6 giờ đây có động cơ V8, dung tích 6,2 lít lấy từ mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette cho công suất tối đa 500 mã lực. 

{keywords}
Jeep Gladiator 6x6 được mệnh danh là quái thú offroad.  Ảnh: Kimsrun Premium Auto
{keywords}
Phía sau xe.  Ảnh: Kimsrun Premium Auto
{keywords}
Bên trong nội thất xe. Ảnh: Kimsrun Premium Auto
{keywords}
Màu nội thất nổi bật, tương phản với ngoại thất xe.  Ảnh: Kimsrun Premium Auto

Với lần nhập khẩu số lượng lớn, một lúc 6 chiếc Jeep Gladiator như vậy nâng số lượng dòng xe 6x6 tại Campuchia lên trên dưới10 chiếc với đủ phiên bản cũng như dòng xe, trong đó có cả quái vật Mercedes-Benz G63 AMG 6x6. 

Hiện chưa rõ mức giá mỗi chiếc Jeep Gladiator 6x6 tại Campuchia là bao nhiêu. Trước đó, gần cuối tháng 2 năm nay, tại Việt Nam một đại lý xe tư nhân cũng từng đưa về chiếc Jeep Gladiator "Apocalypse" 6x6 rao giá hơn 500.000 USD (khoảng hơn 11,6 tỷ đồng). 

Hoàng Anh

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiếc Lamborghini Gallardo bản số sàn có giá đắt hơn Huracán

Chiếc Lamborghini Gallardo bản số sàn có giá đắt hơn Huracán

Xe được trang bị tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, một trong những tính năng ít xuất hiện trên những siêu xe hàng trăm mã lực.