Cau thu Manchester City di xe gi anh 1

Sau thất bại của MU trước Leicester ở trận đấu rạng sáng 12/5 (giờ Hà Nội), Man City đã chính thức đăng quang chức vô địch Premier League 2020/21. Được trả lương hậu hĩnh, dàn sao của Man City đầu tư khá nhiều vào xe cộ với những chiếc siêu xe đắt giá. Tuy nhiên, cũng có người chỉ sử dụng các mẫu xe bình dân. Ảnh: The Sun.

Cau thu Manchester City di xe gi anh 2

Raheem Sterling sở hữu khá nhiều xe, có thể là nhiều nhất câu lạc bộ. Bộ sưu tập xe của tiền đạo này trải dài từ xe bình dân có giá 12.000 bảng đến chiếc Bentley GTX 700-4 có giá 500.000 bảng. Siêu xe này được Sterling mua từ năm 2016 và HLV Pep Guardiola cũng sở hữu chiếc xe tương tự. Ảnh: Cavendish Press.

Cau thu Manchester City di xe gi anh 3

Cầu thủ gốc Jamaica khá chuộng các mẫu xe gầm cao. Bentley Bentayga, Mercedes-AMG G 63, Porsche Cayenne, Audi Q7 và dàn Range Rover là những mẫu SUV trong garage của Sterling. Ảnh: Cavendish Press.

Cau thu Manchester City di xe gi anh 4

Với mức lương hơn 200.000 bảng/tuần, Sergio Aguero không tiếc tiền với những chiếc siêu xe. Tiền đạo Argentina vẫn hay đến sân tập trên chiếc Lamborghini Aventador được mua từ năm 2014. Sau khi mua về, siêu xe được phủ lớp decal màu đen mờ với các điểm nhấn màu cam. Ảnh: Chris Neill/Maverick.

Cau thu Manchester City di xe gi anh 5

Là cầu thủ tốc độ, "Kun" Aguero cũng đam mê những cỗ máy mạnh mẽ ở ngoài sân cỏ. Bên cạnh chiếc Aventador, cầu thủ này còn sở hữu chiếc Ferrari GTC4 Lusso, Nissan GT-R và Huracan. Ảnh: The Sun.

Cau thu Manchester City di xe gi anh 6

Hậu vệ Kyle Walker có vẻ khiêm tốn hơn khi chỉ sử dụng 2 chiếc xe đắt tiền là Bentley Bentayga (200.000 bảng) và Mercedes-AMG GT R (90.000 bảng). Bộ đôi xe này đều có màu đen với các điểm nhấn màu vàng. Ảnh: The Sun.

Cau thu Manchester City di xe gi anh 7

Lamborghini Aventador là mẫu xe được ưa chuộng trong giới cầu thủ. Thủ môn Ederson cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chiếc xe của Ederson thuộc phiên bản S, được thay đổi đôi chút ở ngoại thất. Tại Việt Nam, mẫu xe này có giá hơn 40 tỷ đồng. Ảnh: Cavendish Press.

Cau thu Manchester City di xe gi anh 8

Nhận mức lương gần 300.000 bảng/tuần, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne khá khiêm tốn ở khoản xe cộ nếu so với các đồng đội. Tiền vệ trụ cột của Man City chỉ sử dụng chiếc Mercedes-AMG G 63 đời cũ có giá khoảng 100.000 bảng. Mẫu SUV này sử dụng động cơ tăng áp kép V8 5.5L, sản sinh công suất 570 mã lực. Ảnh: Daem Tom.

Cau thu Manchester City di xe gi anh 9

Mặc cho các học trò sở hữu dàn xe đắt tiền, HLV Pep Guardiola thường sử dụng xe bình dân cho việc di chuyển hàng ngày. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha thường lái chiếc MINI Cooper trị giá 30.000 bảng. Bên cạnh đó, Pep cũng sở hữu Mercedes-Benz GLE, Range Rover và Bentley GTX 700-4.

 

Theo Zingnews

Bạn đang hài lòng hay thất vọng về chiếc xe của mình? Lần đầu mua ô tô, bạn rút ra được kinh nghiệm quý báu gì? Hãy chia sẻ bài viết review xế cưng về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

SUV siêu sang Maybach GLS 600 về Việt Nam có gì để đấu Bentley, Rolls-Royce?

SUV siêu sang Maybach GLS 600 về Việt Nam có gì để đấu Bentley, Rolls-Royce?

Sau 4 tháng kể từ khi xuất hiện mẫu đầu tiên qua đường nhập khẩu tư nhân, Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC chính hãng sẽ đặt chân đến Việt Nam từ Quý III tới với giá dự tính từ 12,5 tỷ đến 14,5 tỷ đồng.