Từ 8h30 sáng, dàn siêu xe gồm hơn 10 chiếc của nhiều tay chơi ở phía Nam đã tập trung tại một quán cafe trên phố Trần Văn Trà, Quận 7, TP.HCM để giao lưu và xuất phát đến thành phố biển Vũng Tàu.

 

{keywords}

Nổi bật nhất trong dàn siêu xe này chính là siêu phẩm McLaren 650S Spider màu vàng. Ước tính, giá trị chiếc xe khoảng 12 tỷ đồng. 

{keywords}

Chiếc xe được độ bộ Wide bodykit đến từ Liberty Walk

{keywords}

Xuất hiện trong đoàn còn có mẫu xe Rolls-Royce Ghost. Mẫu xe này sở hữu khối động cơ V12 tăng áp kép. Giá lăn bánh tại Việt Nam khoảng 16 tỷ đồng.

{keywords}

Ngoài ra còn có sự góp mặt của 3 chiếc Lamborghini Huracan với 3 màu đen, vàng, xanh. Giá mẫu xe này trên dưới 14 tỷ đồng

{keywords}

{keywords}

Lamborghini Huracan với lớp decal xanh độc đáo

 {keywords}

Mẫu xe Lamborghini Aventador LP700-4 được lên bộ bodykit 50th Anniversario độc nhất Việt Nam cũng góp mặt

{keywords}

Bên cạnh đó còn có mẫu xe Lamborghini Gallardo. Đây được xem là chiếc Gallardo đầu tiên của Việt Nam, từng xuất hiện trong hành trình Car Passion lần thứ nhất.

{keywords}

Sự xuất hiện của dàn siêu xe đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dân

{keywords}

{keywords}

Sau khi tập hợp, dàn siêu xe này đã cùng nhau di chuyển đi Vũng Tàu để giao lưu tại đây.

Bài và ảnh: Tiến Nam

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố, vi phạm Luật Giao thông đường bộ? Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ cam hành trình về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các tin bài, video phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt siêu xe "chào hàng" đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Loạt siêu xe "chào hàng" đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Thời điểm giữa cuối tháng 6 đến nay, nhiều siêu xe đình đám đã và đang chuẩn bị về nước "chào hàng" đại gia Việt với giá vài chục tỷ đồng gây choáng.