phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 1

Sau một thời gian quen biết, cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương chính thức làm lễ cưới vào hôm nay. Trong buổi rước dâu tại nhà gái, nhà trai và bạn bè chú rể đã mang đến hàng chục mẫu siêu xe sang với những cái tên đình đám như Rolls-Royce, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG G 63, Lexus LX570...

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 2

Mẫu xe được chính chú rể Phan Thành cầm lái hôm nay là chiếc Rolls-Royce Wraith. Mẫu coupé siêu sang 2 cửa này về tay Phan Thành từ năm 2016 và thường xuyên được thiếu gia này sử dụng để đi gặp các đối tác kinh doanh.

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 3

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom cũng xuất hiện trong lễ rước dâu sáng nay. Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 rất được các đại gia Việt Nam tin dùng và sử dụng. Phantom VII đã dừng sản xuất từ năm 2017 và được thay thế bởi Phantom VIII.

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 4

Maybach 57S sở hữu màu sơn trắng khá hiếm gặp tại Việt Nam. Đây là mẫu xe siêu sang từng được sản xuất để đối đầu trực tiếp với Rolls-Royce Ghost, Bentley Continental Flying Spur...

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 5

Ra mắt vào năm 2005, Maybach 57S được trang bị động cơ V12 dung tích 6.0L do các kỹ sư AMG lắp ráp thủ công. Xe có công suất cực đại 612 mã lực và mô men xoắn tối đa 1.000 Nm.

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 6

Hiện tại, thay thế cho Maybach 62 và 57 là các dòng sản phẩm Mercedes-Maybach S-Class. Với phân khúc khách hàng nằm trên S-Class nhưng không đối đầu trực tiếp với Rolls-Royce hay Bentley như trước, Mercedes-Maybach hiện rất được các khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là tại Việt Nam và Trung Quốc.

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 7

Có đến 3 chiếc Mercedes-Maybach S-Class có mặt tại sự kiện sáng nay. 3 chiếc xe đều mang những màu sắc đặc biệt như Đen Ruby, Xanh Ngọc Lục Bảo và Trắng Kim Cương.

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 8

Với dung tích động cơ nhỏ hơn các mẫu xe đàn anh, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và S 560 4MATIC được hưởng mức thuế hợp lý hơn so với Maybach S 600 hay S 650.

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 9

Mẫu SUV hiệu suất cao Mercedes-AMG G 63 Edition One cũng góp chân trong buổi lễ. Đây là phiên bản nâng cấp nhẹ về ngoại thất và nội thất, và thường được nhiều đại gia Việt sử dụng như Minh Nhựa, Hứa Hà Phương...

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 10

Một số chi tiết nổi bật của xe so với phiên bản tiêu chuẩn như mâm đa chấu 22 inch màu đen mờ, bộ tem Edition One chạy dọc 2 bên thân xe, viền đỏ ở nhiều vị trí ngoại thất và nội thất, ốp carbon đen-đỏ... Nếu muốn sở hữu bộ mâm này, khách hàng phải bỏ ra thêm 400 triệu đồng khi đặt mua AMG G 63 chính hãng.

 

phan thanh, primmy truong, dam cuoi, rolls-royce, maybach, g63 anh 11

Mẫu SUV hạng sang BMW X7 cũng được sử dụng cho dàn rước dâu. BMW X7 được nhiều đại lý tư nhân cũng như nhà nhập khẩu chính hãng mang về Việt Nam với mức giá khoảng 7 tỷ đồng. Đối thủ chính của mẫu xe này là Mercedes-Benz GLS-Class, Lexus LX570...

 

Theo Zing

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Dàn siêu xe “khủng” trăm tỷ của đại gia ngành thẩm mỹ mừng tiệc cuối năm, bao gồm siêu phẩm McLaren độc nhất Việt Nam

Dàn siêu xe “khủng” trăm tỷ của đại gia ngành thẩm mỹ mừng tiệc cuối năm, bao gồm siêu phẩm McLaren độc nhất Việt Nam

McLaren Senna cùng hàng loạt các siêu xe nổi tiếng trong bộ sưu tập của đại gia ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh vừa có mặt trong một sự kiện tại TP.HCM.