Dù mới chơi siêu xe trong thời gian gần đây, nhưng doanh nhân Hoàng Kim Khánh là người gây được chú ý khi sở hữu bộ sưu tập chỉ toàn xe sang và siêu xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Trong đó, những siêu xe đình đám của đại gia này phải kể đến là chiếc Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam, Bentley Mulsanne EWB, Aston Martin Vantage V8 và chiếc Bentley Bentayga V8 bản kỷ niệm 100 năm.

Mới đây, vị đại gia này khiến nhiều người mê xe phải ngưỡng mộ khi cùng vợ chạy cung đường mòn Hồ Chí Minh với 2 siêu phẩm Lamborghini Aventador S và Aston Martin V8 Vantage độc nhất Việt Nam. Trong đó, Lamborghini Aventador S của đại gia ngành thẩm mỹ là chiếc Aventador S đầu tiên và duy nhất Việt Nam hiện nay. Đây cũng là siêu xe đắt giá nhất Car Passion 2019.

{keywords}
Lamborghini Aventador S và Aston Martin V8 Vantage 

Lamborghini Aventador S được đại gia này đưa về Việt Nam vào cuối tháng 5/2017, chỉ 6 tháng sau khi ra mắt toàn cầu. Được biết về Việt Nam xe này có giá hơn 45 tỷ đồng. 

{keywords}
Lamborghini Aventador S

Còn chiếc Aston Martin V8 Vantage của Hoàng Kim Khánh cũng là thế hệ mới đầu tiên và chính hãng tại Việt Nam. 

Trong chặng  đầu tiên của Car Passion 2019, đại gia Hoàng Kim Khánh đã cầm lái Lamborghini Huracan LP610-4. Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này đã được độ bodykit chính hãng. Siêu xe này được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L, cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

{keywords}
Lamborghini Huracan LP610-4.

Bentley Bentayga V8 bản kỷ niệm 100 năm được anh Khánh tậu về vào gần cuối tháng 5/2019. Đây là Bentley Bentayga được sản xuất với số lượng có hạn, mang màu Century Gold hiếm hoi cùng động cơ V8 mới (trước đây chỉ có W12).

{keywords}
Bentley Bentayga V8 bản kỷ niệm 100 năm.

Bentley Mulsanne EWB 2018 chính hãng với màu sơn độc nhất tại Việt Nam cũng thuộc sở hữu của đại gia Khánh. Khác với chiếc siêu xe, chiếc xe siêu sang được bàn giao không quá ồn ào. Giá xe cũng không được công bố rộng rãi như chiếc Aventador và được dự đoán khoảng 30 tỷ đồng.

{keywords}
Bentley Mulsanne EWB 2018 chính hãng.

Đại gia Khánh từng gây sốt khi công khai hình ảnh chiếc xe mui trần BMW 4-Series 428i Cabriolet được độ lại thân rộng theo phong cách Liberty Walk. Vành xe bằng loại kích thước 20 inch của Forgiato. Chiếc BMW 428i độ hầm hố từng được dán decal chrome vàng trước khi đổi qua màu trắng.

{keywords}
 

Ngoài những chiếc xe nổi tiếng này, bộ sưu tập xe của anh Hoàng Kim Khánh còn có khá nhiều mẫu độc đáo khác. 

Y Nhụy (tổng hợp) 

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu xe sang Bentley Bentayga V8

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu xe sang Bentley Bentayga V8

Đại gia Hoàng Kim Khánh vừa tậu thêm chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga. Đây là chiếc Bentley Bentayga phiên bản V8 đầu tiên về Việt Nam và là bản kỷ niệm 100 năm ngày ra đời của Bentley.