Khi còn tới 9 tháng nữa chương trình ASEAN Rally 2020 - một hành trình quy tụ giới chơi siêu xe 6 quốc gia đi xuyên 4 nước Đông Nam Á mới diễn ra, các thành viên chủ chốt tham gia đã lên kế hoạch mua sắm xe hoành tráng với những mẫu siêu xe siêu đắt và độc. Trong đó, Lamborghini Aventador là một trong các lựa chọn số 1.

Mới đây, Vinh Hồ (Hồ Quang Vinh), một doanh nhân người Việt định cư tại Mỹ, trưởng nhóm chơi siêu xe nổi tiếng Gia Lai Team vừa tậu về chiếc mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster đẳng cấp để chuẩn bị cho hành trình trên.

Đây là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mạnh mẽ nhất so với các phiên bản khác khi sở hữu động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, với công suất 770 CV. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa  hơn 350 km/h tại vòng tua 8500/phút. Đặc biệt, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 2,9 giây và có thể phanh lại từ 100 km/h về 0 km/h chỉ trong khoảng cách 31 mét. 

{keywords}
Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster do Vinh Ho sở hữu là phiên bản mui trần cao cấp nhất mang màu vàng đồng sang trọng Oro Elios

 

{keywords}
Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster được thiết kế full carbon
{keywords}
Đặc biệt, phần mui cứng được chia thành hai mảnh, chế tạo từ sợi carbon có thể tháo lắp hoàn toàn bằng tay.

 

{keywords}
Gam màu vàng luôn là chủ đạo. Bởi thế, nội thất của Lamborghini Aventador SVJ Roadster được thiết kế với các dải màu vàng ở ghế ngồi, nhấn nhá viền chỉ tại vô lăng rất ấn tượng. Nội thất hoàn toàn có thể tùy chỉnh và công nghệ được thiết kế để làm nổi bật trải nghiệm về hiệu suất phá kỷ lục của xe
{keywords}
Siêu xe sở hữu động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, với công suất 770 mã lực. Xe sử dụng hộp số ISR, 7 tốc độ và hệ thống dẫn động bốn bánh.

 

{keywords}
Cả thế giới chỉ có 800 chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster và Vinh Ho là người Việt đầu tiên sở hữu chiếc siêu xe này.
{keywords}
Hệ thống ống xả được chỉnh lại, đặt lên trên. Xe có hệ thống khí động học chủ động, hệ thống lái bánh sau, phanh gốm carbon và  hệ thống treo từ tính với thanh chống lật siêu cứng. 
{keywords}
Chủ nhân Vinh Ho đã ra biển ngay khi nhận xe. Giá xe lăn bánh sau ra biển tại Mỹ khoảng 700.000 USD.
{keywords}
Tại Mỹ, Vinh Hồ là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu một hệ thống 70 cửa hiệu Ten Anthony Vincé Nail Spa  ở 24 tiều bang. Dự kiến, Vinh Hồ sẽ tham gia ASEAN Rally 2020 với chiếc siêu xe này.

Theo một thành viên trong nhóm chơi siêu xe tiết lộ, dự kiến, Gia Lai Team sẽ tậu tới 4 chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster để tham gia hành trình siêu xe ASEAN Rally vào tháng 10 năm nay. Khoảng 20 chiếc siêu xe sẽ gửi về Việt Nam theo diện tạm nhập tái xuất vào tháng 7 tới.

Hoàng Thu

Dàn siêu xe cực chất của đại gia Bình Phước

Dàn siêu xe cực chất của đại gia Bình Phước

Hàng loạt xe sang và siêu xe như Ford Mustang, Nissan GT-R, Porsche, Lamborghinj Aventardo... vừa có dịp hội ngộ tại Đồng Xoài, Bình Phước.