Vụ trộm xe giữa "thanh thiên bạch nhật" vừa xảy ra tại một trạm xăng trên đường Oakley, phía Bắc London, Vương quốc Anh. Tình huống trên xảy ra vào ngày 5/5 và mới được trang Newsflare đăng tải. 

Theo đó, khi chủ chiếc xe BMW đang ra ngoài để đổ xăng thì hai tên trộm bằng cách nào đó đã chui được vào trong xe, khởi động và chạy đi. Người đàn ông là chủ chiếc xe đã cố gắng để ngăn chặn bằng cách đứng trước mũi xe, tuy nhiên những tên trộm này vẫn không ngần ngại tăng ga, hất người đàn ông sang một bên.

Đoạn video được một người phụ nữ địa phương ghi lại được bằng điện thoại di động. Chị này cho biết, thời gian gần đây có rất nhiều vụ trộm xe không cần chìa tương tự xảy ra ở khu vực này. 

"Những tên trộm thường đến bên cạnh những người lái xe đang đổ xăng rồi sử dụng một thiết bị để mở và khởi động xe," người này nói thêm.

Trộm xe không cần chìa khóa dựa trên công nghệ sao chép tín hiệu từ chìa khóa thật đến một thiết bị khác, thiết bị này cho phép những tên trộm mở cửa xe, khởi động và điều khiển xe bỏ đi hệt nhưng chủ xe vậy.

Theo phân tích dữ liệu từ công ty Tracker, hành vi trộm cắp ô tô không cần chìa khóa đang trở nên vô cùng phổ biến ở Anh. Trong đó, những vụ trộm ô tô không cần chìa khoá tương tự tình huống trên chiếm đến 93% tổng số vụ trộm cắp ô tô vào năm 2020 tại Anh.

Hoàng Hiệp (theo Newsflare)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Mãn nhãn với siêu xe Dodge Challenger được độ công suất lên 1.000 mã lực

Mãn nhãn với siêu xe Dodge Challenger được độ công suất lên 1.000 mã lực

Hãng độ xe Hennessey Performance vừa nâng cấp cho chiếc Dodge SRT Challenger Super Stock lên mức công suất 1.000 mã lực, biến chiếc siêu xe cơ bắp này trở nên vô cùng mạnh mẽ với âm thanh động cơ “đã tai”.