C-Class lâu nay luôn là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes- Benz trên toàn cầu. Ước tính 1/5 xe Mercedes-benz được bán là C-Class, và nếu tính từ mẫu 190 sản xuất năm 1982 với mã W201, đến nay đã có 10 triệu chiếc xuất xưởng.

Tại Việt Nam, mẫu sedan cỡ C - Mercedes-benz C-Class bản cập nhật lớn nhất của thế hệ thứ 4 được tung ra thị trường từ đầu năm. Với động cộng cơ 1.5 lít tăng áp, Mercedes C200 2019 là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của hãng xe Đức này.

Điểm đáng quan tâm nhất trên chiếc xe này là những công nghệ cao cấp và tiện nghi mà hãng xe sang nước Đức bổ sung thêm, ngay từ bản thấp nhất là C200 cho đến bản cao cấp C300 AMG. Nổi bật có thể kể đến như: Sách hướng dẫn tiếng Việt được lần đầu tiên cài đặt trên xe; sạc không dây; phím cảm ứng trên 2 cụm điều khiển ở vô lăng… và đặc biệt là tính năng đỗ xe tự động tiện lợi.

Bên cạnh đó, câu hỏi về khoản chi phí sử dụng xe, bảo dưỡng xe luôn là điều khiến cho các khách hàng lần đầu sở hữu Mercedes lăn tăn.

Trong chương trình Đánh giá Xe của VietNamNet, chuyên gia lái xe an toàn Nguyễn Hồng Vinh và hot girl Kim Anh, chủ kinh doanh hàng thời trang ở Hà Nội cùng trao đổi thẳng thắn về quan điểm sở hữu và kinh nghiệm sử dụng Mercedes C200 2019.

Mới quý vị bạn đọc theo dõi:

Phạm Huyền- Đình Quý

Kỹ thuật truyền hình: Bạt Tuấn- Huy Phúc- Đức Yên