Đây là một nhà kho bị bỏ hoang nằm ở Tarragona, Tây Ban Nha. Chủ nhân của nó là một nhà sưu tập xe hơi, sau đó quyết định cất những chiếc xe này dưới một mái nhà khi cửa hàng đóng cửa cách đây một thập kỷ.

Rõ ràng là những chiếc xe đã bị bỏ quên nhưng chuyến tham quan kéo dài 70 phút này của M539 Restorative sẽ cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về chúng và những viên đá quý ẩn giấu khỏi con mắt của công chúng. Tòa nhà hiện đang được tiếp nhận, bao gồm cả lô ô tô bên trong. Trên thực tế chúng không giới hạn chỉ có xe BMW mà có cả Alfa Romeos, Lancias, Jeep, Citroën và NSU - một số trong số đó rất phổ biến trong giới mê xe.

{keywords}
Hàng trăm chiếc xe BMW bị bỏ hoang, mỏ vàng cho những ai mê ô tô cổ

Trong số những chiếc phổ biến, thu hút sự chú ý của người xem nhất là chiếc BMW E30s. Alfa Romeo Alfetta và GTV6 cũng gây được sự chú ý, điều này sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà sưu tập xe hơi cổ điển châu Âu.

{keywords}
Chiếc BMW 525td E34 phủ kín phân chim. 

Những mẫu xe đáng chú ý khác bao gồm M5 E28, 8 Series 850i (E31) và 525td E34 phủ kín phân chim. Một chiếc 750i E32 được trang bị động cơ M70 V12 cũng đang nằm trong nhà kho đầy bụi, đây sẽ là một dự án phục hồi hấp dẫn cho những ai muốn có nó.

Hoàng Anh (theo Motor1)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe Cub "Tàu" biển VIP ngũ quý 2 đội giá đắt đỏ

Xe Cub "Tàu" biển VIP ngũ quý 2 đội giá đắt đỏ

Giống như xe Thái, Super Cub xuất xứ từ Trung Quốc khi trúng biển ngũ quý cũng đội giá gấp 5-6 lần so với giá gốc.