Hô biến Toyota Venza thành siêu xe Lamborghini Urus - 1

Nhà độ Albermo từng gây chú ý khi làm bộ bodykit giá chỉ khoảng 2.000 USD nhưng có thể biến Toyota RAV4 trở thành siêu xe Lamborghini Urus. Và giờ đây, tới lượt mẫu Venza.

Bộ kit của nhà Albermo gồm có mặt ca lăng hoàn toàn mới, với các hốc gió cỡ lớn đi cùng các chi tiết màu đen. Ngoài ra, bộ kit còn có đèn sương mù hình tròn và một radar giả để sản phẩm giống "hàng xịn" nhất.

Hô biến Toyota Venza thành siêu xe Lamborghini Urus - 2
 

Vòm chắn bùn bánh xe có thêm miếng ốp màu đen cỡ lớn. Bộ vành cũng được thay mới giống hệt của siêu xe Lamborghini Urus.

Một số thay đổi khác gồm: cánh gió sau cỡ lớn được gắn cố định trên nóc, cánh gió nhỏ lắp trên nắp cốp sau và bộ khuếch tán gió sau cực hầm hố, phô trương.

Hô biến Toyota Venza thành siêu xe Lamborghini Urus - 3
 

Nhà độ Albermo không hé lộ giá bán của bộ bodykit này, nhưng xác nhận rằng khách hàng hoàn toàn có thể mua rời từng bộ phận, thậm chí ở dạng chưa sơn màu.

Toyota Venza từng bị dừng sản xuất 5 năm, sau đó có mặt trở lại trên thị trường Mỹ, với duy nhất phiên bản động cơ hybrid dung tích 2.5L cho công suất 219 mã lực.

Mẫu crossover này từng gây sốt ở Việt Nam cách đây khoảng chục năm, với giá bán thời đỉnh cao lên tới gần 1,9 tỷ đồng.

Hô biến Toyota Venza thành siêu xe Lamborghini Urus - 4
Hô biến Toyota Venza thành siêu xe Lamborghini Urus - 5
Hô biến Toyota Venza thành siêu xe Lamborghini Urus - 6
 
Hô biến Toyota Venza thành siêu xe Lamborghini Urus - 7
 
Hô biến Toyota Venza thành siêu xe Lamborghini Urus - 8

 

Theo Dân trí

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nghỉ dịch, ông bố dành thời gian chế ô tô đồ chơi thành xe thật

Nghỉ dịch, ông bố dành thời gian chế ô tô đồ chơi thành xe thật

Trong thời gian dài nghỉ làm do dịch Covid-19, người đàn ông đã "chống chán" bằng cách đầu tư độ chế chiếc ô tô đồ chơi của con mình thành chiếc xe thật có thể lăn bánh hợp pháp trên đường.