Theo giới chơi xe, ngoài việc Honda SH vốn là chiếc xe được ưa chuộng về độ sang chảnh, những xe nhập khẩu gắn biển "khủng" thường đẩy giá lên cao tùy vào độ chịu chơi của khách mua. Giá xe SH biển "độc" thường không có giới định nào về giá. Thậm chí có những chiếc SH xét về cả mức độ nguyên bản và biển số vào hàng "độc nhất vô nhị" thì được coi là vô giá.

Những chiếc xe SH hàng hiếm thường được rao giá lên đến vài trăm triệu đồng/chiếc, cao gấp 3-4 lần so với giá mua mới tại thị trường Việt. Thậm chí, nhiều chiếc Honda SH được các chủ nhân "hét" giá cả tỷ đồng.

Honda SH 150i nhập Ý đời 2012 "còn zin" ngang giá Camry

Mới đây, một người chuyên sưu tầm xe máy độc tại Đồng Nai đã rao bán chiếc Honda SH 150i nhập khẩu Ý đời 2012. Đáng chú ý, chiếc xe còn 'nguyên thùng' bọc kín và chưa hề đổ xăng, hay đăng ký.

{keywords}

Honda SH 150i nhập khẩu Ý đời 2012 còn 'nguyên thùng' bọc kín. (Ảnh: Kiến thức)

Theo thông tin từ phía chủ nhân của chiếc xe ga Honda SH 150i nhập Ý này đăng rao bán trên mạng xã hội, đây là chiếc xe được nhập hải quan vào năm 2013 số máy 1115 hết đời.

{keywords}
 Chiếc xe này được "hét giá" hơn 900 triệu đồng. (Ảnh: Người đưa tin)

Chủ nhân của chiếc xe này "thét giá" bán lên đến 39.000 USD (tương đương khoảng hơn 900 triệu đồng).

{keywords}
Mức giá chiếc rao bán của chiếc xe máy này ngang ngửa chiếc xe sedan cỡ D. Ảnh: Người đưa tin)

Với mức giá chát chúa này, người dùng hoàn toàn có thể mua được một chiếc xe sedan cỡ D như Toyota Camry hay Mazda6 tại Việt Nam. Mức giá "khá chát" của chiếc xe khiến nhiều người "lắc đầu, lè lưỡi". 

Honda SH hét giá tiền tỷ, ô tô hạng sang chào thua

Dân chơi xe biển đẹp từng biết đến chiếc Honda SH 150i nhập khẩu Italia đời 2012  mang biển kiểm soát "ngũ quý 9" tại Đồng Nai được chào giá 1,2 tỷ đồng.

Chủ nhân của chiếc xe ga Honda SH biển ngũ quý 9 này là anh Võ Thanh Tâm. Anh Tâm cho hay đã có người từng trả chiếc xe giá 1 tỷ đồng nhưng phải thêm 200 triệu cho tròn 1,2 tỷ đồng mới bán. Mức giá trên có thể sánh ngang với chiếc ôtô Toyota Camry mới.

{keywords}
Chiếc SH ngũ quý 9 giá 1,2 tỷ cực khủng của anh Tâm.

Theo anh Tâm, chiếc SH này có đầu máy (số máy đăng ký xe) là 111. Hiện nay giá trị một chiếc SH 111 đã qua sử dụng nhưng còn mới nếu chưa tính giá trị biển số đã lên đến hơn 300 triệu. Kèm theo biển số ngũ quý 9 nữa thì đúng là vô giá.

Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ

Tháng 4 vừa qua, một chiếc xe Honda SH đời mới 2019 được bán với giá khủng lên đến gần 2 tỷ đồng khiến làng xe hai bánh Việt phải choáng váng.Sở dĩ có giá đắt đỏ như vậy bởi xe sở hữu biển lục quý 9 cực độc có 1-0-2 tại Việt Nam.

Anh Đào ở Sài Gòn, chủ nhân của chiếc xe, cho biết: Anh may mắn bấm được biển số 5 số 9 cực độc và nhanh chóng chiếc xe SH nhập Ý đời 2019 chưa đổ xăng được định giá lên đến 2,3 tỷ.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Honda SH lục quý 9 được rao giá 2,3 tỷ.

Theo anh Đào, biển số xe là ngũ quý 9 nhưng vì đầu số 59 của Sài Gòn nên biển số này nhân lên thành lục quý 9. Trong giới chơi xe biển số độc, lục quý 9 là bộ số hàng hiếm thậm chí độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Biển số này có ý nghĩa là đỉnh lục trường cửu nên có giá đắt cũng rất dễ hiểu.

Được biết, ngay khi rao bán với giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) đã có nhiều đại gia muốn ngả giá, sở hữu chiếc xe biển khủng này. Và chiếc xe đã được bán với giá gần 2 tỷ đồng cho một vị đại gia giấu tên ở Sài Gòn.

Honda SH chưa đổ xăng, biển ngũ quý rao giá hơn 1 tỷ

Tháng 3 vừa qua, hai chiếc SH biển ngũ quý 8 và ngũ quý 3 của anh Đào Duy Đức (ở TP.HCM) được chào bán với giá 1,9 tỷ gây choáng. Chủ nhân chia sẻ, bộ đôi này được gọi là ngũ quý đại phát tài, thường rất hợp với dân chơi làm ăn lớn.

{keywords}
Bộ đôi ngũ quý đại phát tài của anh Đào Duy Đức.

 

{keywords}
Chiếc SH ngũ quý 8 được khách hàng trả giá 1,1 tỷ.

Chủ nhân của chiếc xe này cho biết trên Người đưa tin, sở dĩ xe có giá đắt đỏ như vậy bởi đây là SH không chỉ có biển ngũ quý hiếm, ý nghĩa mà xe thuộc dạng nguyên bản 100% chưa đổ xăng. Trong đó chiếc SH ngũ quý 8 có đầu máy 109 hàng hiếm và hiện được trả giá lên đến 1,1 tỷ nhưng anh vẫn chưa có ý định bán. Còn chiếc ngũ quý 3 đời 2012 số máy 110 có giá 680 triệu và xe đã chạy được 3000km.


{keywords}
Chiếc Honda SH biển đỉnh lộc phát phát 96688 khá “hot” và chiếc biển 95959 của anh Đức.

Ngoài bộ đôi Honda SH biển ngũ quý đại phát này, anh Đức cũng sở hữu nhiều chiếc SH khủng khác giá cũng không hề rẻ. Có thể kể đến chiếc SH ngũ quý 1 nguyên bản 100% đời 2011 đã được bán cho khách hàng với giá 515 triệu đồng, hay chiếc Honda SH đời cao cấp số máy 110 đập thùng đúng năm 2012 biển VIP 12345 rao giá 435 triệu, hoặc chiếc Honda SH biển đỉnh lộc phát phát 96688 số máy 108 đời 2012 được rao bán với giá 330 triệu...

{keywords}
Chiếc Honda SH biển 88989 giá hơn 360 triệu đồng và Honda SH biển VIP 12345 có giá 435 triệu.

Honda SH biển ngũ quý 9, giá nửa tỷ của dân chơi Tiền Giang

Năm 2018, một dân chơi xe đến từ Tiền Giang làm dân mạng xôn xao bàn tán về chiếc xe tay ga Honda SH Mode với biển ngũ quý 9.

{keywords}
Chiếc xe tay ga Honda SH Mode với biển ngũ quý 9 (Ảnh: Dân Việt)

Biển ngũ quý 9 theo quan niệm dân gian là tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Nhiều người trầm trồ khen ngợi và cảm thấy phấn khích. Một số người đã tỏ ra ngờ vực về biển số này.

Nhưng sau đó thông tin biển số xe đã được cảnh sát giao thông Tiền Giang xác nhận là biển số thật và được bấm số ngẫu nhiên.

{keywords}
Biển số xe được bấm số ngẫu nhiên.

Chiếc xe này được một dân sưu tầm xe có tiếng ở Tiền Giang tên là T.N.K mua lại được. Đặc biệt, số tiền mà anh T.N.K bỏ ra để tậu được chiếc SH Mode biển ngũ quý 9 này rất lớn, với trị giá lên đến 500 triệu đồng. Như vậy, chiếc Honda SH Mode biển khủng này có giá trị đắt gấp gần 10 lần so với giá bán thông thường trên thị trường hiện nay.

{keywords}
Chiếc Honda SH Mode biển khủng này có giá trị đắt gấp gần 10 lần so với giá bán thông thường.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Bệnh cũ, Honda SH vẫn chênh đậm như ô tô

Bệnh cũ, Honda SH vẫn chênh đậm như ô tô

Bước sang tháng 5, nhiều mẫu xe tay ga của hãng Honda vẫn đang có giá bán chênh cao hơn so với giá đề xuất, trong đó mẫu Honda SH được đại lý ăn chênh tới 20 triệu đồng.