Được biết, ngoài những người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz, Đàm Vĩnh Hưng còn chơi lớn khi sử dụng 3 siêu xe quay MV mới này bao gồm Ferrari 488 GTB, Ferrari F8 Tributo và siêu xe McLaren 570S.

{keywords}
3 chiếc xế hộp xuất hiện trong MV của Đàm Vĩnh Hưng là Ferrari F8 Tributo, Ferrari 488 GTB và McLaren 570S

Trong bộ 3 siêu xe này, Đàm Vĩnh Hưng lại chọn bước ra từ chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo. Riêng bạn diễn của anh Lý Nhã Kỳ lại bước ra từ chiếc xe Ferrari 488 GTB màu trắng. Ngoài ra, siêu xe McLaren 570S được đỗ chính giữa. 

Xét riêng siêu xe Ferrari F8 Tributo, xế hộp này được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, sở hữu công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Phiên bản siêu xe như Ferrari F8 Tributo có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 340 km/h. Xe có giá khoảng 23 tỉ đồng. 

Siêu xe McLaren 570S có ngoại thất xe sở hữu gói độ body kit 570-VX của hãng Vorsteiner với cánh gió đuôi khổng lồ, phần đầu xe có thêm cản va trước hầm hố và nẹp sườn mới cùng với đó là bộ mâm Forgiato độ cá tính. 

Chiếc xế. Ảnh: NSCC.

Đàm Vĩnh Hưng sử dụng loạt xế hộp đắt tiền trong MV. Ảnh: NSCC.

Siêu xe McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số 7 cấp SSG, nhờ đó, siêu xe 570S độ Vorsteiner tại Việt Nam có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Xe có giá khoảng 12 tỉ đồng.

Còn chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB cũng có giá không dưới 10 tỉ đồng.

Theo Lao động

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đam mê sở hữu ô tô Mỹ

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đam mê sở hữu ô tô Mỹ

Ngoài chiếc SUV cỡ lớn Cadillac Escalade ESV Platinum dùng đi lại ở Mỹ, tại Việt Nam, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng dùng một chiếc Cadillac Escalade khác và một chiếc Ford Transit độ Limousine.