Mới đây, hình ảnh chiếc Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam đã được một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM khui công tại cảng Cát Lái, TP Thủ Đức gây chú ý giới chơi xe Việt.

{keywords}
Khui công siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh cắt từ video Phan Công Khanh. 

Vừa quay video khui công siêu phẩm này, chủ đại lý giới thiệu, chiếc Maserati MC20 này thuộc đời 2021, là 1 trong 10 chiếc sản xuất đầu tiên bán ra trên thị trường thế giới. Đặc biệt xe hiện đã có khách đặt mua với mức giá khá hợp lý. Dù vậy, phía đại lý nhập khẩu xe về vẫn không tiết lộ giá bán cụ thể của xe.

{keywords}
 Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng nổi bật.

Theo hình ảnh được chia sẻ, chiếc Maserati MC20 về Việt Nam sở hữu lớp sơn vàng nổi bật, đi kèm những chi tiết làm từ sợi carbon nhằm tạo điểm nhấn, vừa góp phần giảm khối lượng tổng thể của xe. Nội thất bên trong chiếc MC20 này có màu đen, và được đánh giá không khác gì nội thất trên siêu xe đua.

{keywords}
Bên trong nội thất xe. Ảnh cắt từ video Phan Công Khanh.

Thiết kế của MC20 được lấy cảm hứng từ mẫu MC12 đời 2005. Phần đầu xe không hầm hố và góc cạnh như các mẫu siêu xe thường gặp, thay vào đó là các đường nét tinh tế và thanh thoát. Lưới tản nhiệt, cản trước và đèn pha vẫn mang thiết kế đặc trưng của Maserati.

{keywords}

Lưới tản nhiệt, cản trước và đèn pha vẫn mang thiết kế đặc trưng của Maserati. Ảnh cắt từ video Phan Công Khanh.

 

Maserati MC20 2021 sử dụng khối động cơ V6, dung tích 3.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất lên đến 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.

 MC20 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h dưới 2,9 giây và vận tốc tối đa đạt 325 km/h. Xe có 5 chế độ lái gồm GT, Wet, Sport, Corsa và ESC Off.

Hiện nay, giá bán của MC20 tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Trước đó vào khoảng tháng 3 năm 2021, Maserati MC20 đã được ra mắt tại Thái Lan. Đây cũng là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mà mẫu siêu xe này được phân phối chính hãng. Tại thị trường Thái Lan, MC20 có giá vào khoảng gần 700.000 USD. Trong khi đó giá bán tại Mỹ của mẫu siêu xe Italy này vào khoảng 310.600 USD.

 Y Nhụy

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

9X ở Đắk Lắk chia tay siêu xe Lamborghini sau 2 tháng vì quá ngốn xăng

9X ở Đắk Lắk chia tay siêu xe Lamborghini sau 2 tháng vì quá ngốn xăng

T.A.Q, chủ nhân chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 mới "tậu" được 2 tháng ở Đắk Lắk đã phải chia tay chiếc siêu xe với lý do quá ngốn xăng.