Mercedes-Maybach là mẫu xe sedan được đánh giá rất sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, Mercedes-Maybach S-Class được coi là một mẫu xe hoàn hảo.

Trong những phiên bản của Mercedes-Maybach S-Class, gây chú ý hơn cả là bản S650. Phiên bản này được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0, tạo ra công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. 

{keywords}
Mẫu xe sang Mercedes-Maybach S-Class.

Sức mạnh được truyền tới trục bánh sau của xe qua hộp số tự động 7 cấp, tăng tốc 0-96 km/h trong 4,6 giây. Điều này được cho là không tệ so với chiếc xe nặng gần 2,4 tấn.

Và Mercedes-Maybach S-Class cũng có giá không hề rẻ. Tại thị trường Mỹ, người mua phải bỏ ra ít nhất 200.000 USD (tương đương hơn 4,6 tỷ đồng) mới sở hữu mẫu xe đời 2019.
Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm gói tùy chọn. Thực tế, rất ít khách hàng sử dụng xe nguyên bản. Nhiều chủ nhân của Mercedes-Maybach S-Class đã chi rất nhiều tiền cho việc cá nhân hóa chiếc xe.

{keywords}
Nội thất Mercedes-Maybach S-Class S650 được dát vàng theo yêu cầu của khách hàng.

Mới đây, hãng độ xe nổi tiếng của Ba Lan là Carlex Design vừa giới thiệu phiên bản Aurum Edition của Mercedes-Maybach S-Class. Phiên bản độ này giúp khách hàng không phải mất công chọn gói nâng cấp kiểu như Executive Rear Seat Package hay Magic Sky Control từ nhà sản xuất.

Aurum Edition sở hữu nội thất độc quyền, được làm theo sở thích của khách. Chiếc S650 bản Mercedes-Maybach có thể được dùng kim loại vàng ánh kim hoặc vàng hồng để dát một số chi tiết trong cabin.

Bản độ S650 sơn màu ngoại thất đen Obsidian Black, nội thất sử dụng da Designo Exclusive màu be (Silk Beige) hoặc đỏ Satin Pearl.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Vàng gần như xuất hiện khắp cabin, từ vô lăng, viền hốc gió, loa, tay nắm cửa và trên tất cả nút điều khiển của chiếc xe.

Ảnh chụp nội thất cho thấy vàng gần như xuất hiện khắp cabin, từ vô lăng, viền hốc gió, loa, tay nắm cửa và trên tất cả nút điều khiển. 

Hiện Carlex Design chưa công bố giá của bản độ siêu sang này. Song khi đã được gắn với vàng, chắc chắn giá của gói nâng cấp này sẽ không hề rẻ.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Minh nhựa "thay áo" siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái

Minh nhựa "thay áo" siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái

Siêu xe "thần gió" Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa) đã được thay lớp decal mới để chuẩn bị cho đám cưới của con gái.