Rolls-Royce Motor Cars vừa ra mắt hai mẫu xe Bespoke được cá nhân hóa độc đáo tại Tuần lễ xe hơi Monterey lần thứ 70, tổ chức tại California, Mỹ. Đây là lần trở lại của Monterey sau 1 năm phải tạm hoãn do đại dịch Covid-19.

Với màn xuất hiện tại sự kiện “The Quail, A Motorsports Gathering”, hãng xe siêu sang hàng đầu thế giới đã khiến những người xem vô cùng phấn khích với vẻ đẹp độc lạ, sang trọng của hai thành viên mới trong đại gia đình Rolls-Royce.

{keywords}
Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink và Cullinan màu xanh Iced Turchese.

Mẫu Rolls-Royce Ghost Friskee Pink xuất hiện tại Monterey 2021 là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm thành công nhất trong lịch sử 117 năm hình thành và phát triển thương hiệu Rolls-Royce.

Phiên bản này sở hữu màu ngoại thất hồng táo bạo và nổi bật mang tên Bespoke Friskee Pink. Đây là lần đầu tiên màu sắc độc đáo này được phối cho Ghost - mẫu xe hướng tới sự đơn giản theo triết lý Post Opulent.

{keywords}
Rolls-Royce Ghost Friskee Pink với màu hồng nổi bật.

Bên trong nội thất Rolls-Royce Ghost Friskee Pink là sự kết hợp giữa màu xanh Navy Blue và màu trắng Arctic White, điểm xuyết những chi tiết da màu Shieda - màu da bọc nội thất mới của Rolls-Royce.

Ngoài ra, màu hồng đậm tô điểm cho những đường nét dài và giúp khoang cabin trở nên đồng nhất về thẩm mỹ. Các đường chỉ khâu tinh xảo cũng được tìm thấy trên ghế và tựa đầu. Tất cả các chi tiết nhỏ nhất đều được thiết kế và hoàn thiện một cách thủ công và tỉ mỉ nhất.

{keywords}
Khoang lái của Rolls-RoyceGhost Friskee Pink với tông màu sáng.

Mẫu xe thứ hai là Rolls-Royce Cullinan Black Badge Iced Turchese màu xanh khá độc đáo, được thiết kế dành cho những khách hàng thích sự khác biệt. Dòng xe được tạo ra với những chi tiết có thể cá nhân hóa tùy theo yêu cầu của chủ nhân.

Màu sơn xanh Iced Turchese giúp cho chiếc SUV hàng đầu của thương hiệu nước Anh trông tinh khiết hơn, lớp sơn này có khả năng phản chiếu hiệu ứng thú vị. Đi kèm với đó là các chi tiết được mạ chrome đen ở ngoại thất khiến tổng thể chiếc Cullinan Black Badge thể thao và cá tính hơn nhưng vẫn giữ được sự đẳng cấp vốn có.

{keywords}
Mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge Iced Turchese

Nội thất chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge Iced Turchese được thiết kế cách phối màu hoàn toàn trái ngược với ngoại thất. Toàn bộ khoang cabin được phủ lớp da màu đen, tô điểm bởi các chi tiết da màu Turchese. Biểu tượng “vô cực” đặc trưng của dòng Black Badge được thêu chỉ màu Turchese, phối cùng các tấm ốp bằng sợi Carbon rất tinh tế.

{keywords}
Nội thất Rolls-Royce Cullinan Black Badge Iced Turchese có màu đen, phối cùng các chi tiết màu xanh khá đồng nhất với màu ngoại thất.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Americas Martin Fritsches cho biết: “Chúng tôi mang hai sản phẩm cá nhân hóa đặc biệt này tới sự kiện Monterey với mong muốn được tiếp cận gần hơn những người yêu thích dòng xe Rolls-Royce. Và hơn hết là đem đến những trải nghiệm về sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp cũng như những sáng tạo độc đáo nhất đến cho tất cả các khách hàng”.

Hoàng Hiệp

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khám phá nghệ thuật tạo hình khung vỏ Coach-build hơn 100 năm của Rolls-Royce

Khám phá nghệ thuật tạo hình khung vỏ Coach-build hơn 100 năm của Rolls-Royce

Những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce luôn được chế tạo thủ công một cách tỉ mỉ và tinh tế bởi các thợ chế tác hàng đầu. Nghệ thuật tạo hình khung vỏ đề cao cá nhân hoá Coach-build chính là linh hồn trong mỗi sản phẩm của Rolls-Royce.