Một tài khoản Twitter mới đây đã đăng tải một đoạn video về chiếc BMW 6-Series mui trần đặc biệt trên đường phố ở Ukraine khiến nhiều người quan tâm.

Chiếc xe gây được sự chú ý khi phần phía đuôi xe đã được chế thêm giá thép để đỡ một khẩu súng máy. Đây là loại súng máy hạng nặng thường được thấy trên tháp pháo của xe tăng T-72 của Nga. Vì vậy, việc xuất hiện khẩu súng trên một chiếc xe mui trần thể thao ở đất nước đang có chiến tranh như Ukraine cũng được hiểu phần nào.

Một số tờ báo quốc tế đã đăng lại hình ảnh độc đáo về chiếc BMW mui trần gắn súng máy và cho biết thêm đó chính là chiếc BMW 6-Series thế hệ thứ 2 (mã E64), sản xuất từ năm 2003 đến 2010.

 

Clip quay lại hình ảnh chiếc BMW mui trần gắn súng máy

Sự sáng tạo trên có vẻ gây ấn tượng cho người xem nhưng theo các chuyên gia, việc chế một khẩu súng máy hạng nặng lên đuôi một chiếc mui trần thể thao gần như sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của chiếc xe này. Tuy nhiên, ở trong hoàn cảnh chiếc BMW được tặng lại cho cảnh sát ở thành phố Mykolaiv, nơi có một nửa trong số 500.000 cư dân đã phải chạy trốn trong vòng chưa đầy một tuần khi bị quân Nga tấn công sẽ rất có ích.

Chiếc xe mui trần này trang bị động cơ V8 4,4 lít với công suất 325 mã lực sẽ giúp người lính sử dụng chạy nhanh hơn xe tăng đối thủ. BMW 6-Series có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5 giây và đạt tốc độ tối đa 243km/h.

Đình Quý (theo Carscoops)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiếc xe cổ điển độ bánh off-road 4x4 cực "điên rồ"

Chiếc xe cổ điển độ bánh off-road 4x4 cực "điên rồ"

Việc độ xe và tùy chỉnh không phổ biến ở Ấn Độ do các quy định và luật pháp nghiêm ngặt. Nhưng có rất nhiều dân chơi tạo nên những bản dựng điên rồ như Hindustan Contessa 4X4 sau đây là một ví dụ.