Theo trang CarScoops, có khoảng 6 chiếc xe đang được bán. Mỗi xe được bán bị hư hỏng những bộ phận khác nhau, nhưng bất cứ ai muốn có phụ tùng chính hãng thì đây là cơ hội để mua với giá rẻ.

Một trong số các chiếc xe hư hỏng được rao bán là mẫu Bronco Sport Outer Banks của một khách ở Chicago. Từ khi nhận xe đến lúc bán chỉ mới đi hơn 1.300km. Chiếc xe này chỉ bị hư hỏng ở đuôi xe, còn động cơ vẫn hoạt động tốt, và hầu như không bị hư hại ở nội thất.

Bị hư hỏng nặng nhất trong số các xe được bán là chiếc Big Bend màu đen từng bị tai nạn và bị lửa thiêu rụi. Vì vậy, có thể rất ít bộ phận, phụ tùng có thể sử dụng lại được hoặc sửa chữa.

Còn 2 chiếc màu đen và xám Bronco Sport chỉ mới chạy lần lượt 2.200km và 1.372km từng bị hư hỏng phần trước sau một vụ va chạm. 

Ford Bronco Sport được thiết kế tối giản, trong xe có hệ thống giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng, được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn Co-Pilot 360 của Ford.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như tránh va chạm trước với phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ giữ làn. Giá bán từ 28.200 USD. 

{keywords}
Ford Bronco Sport 2021 có giá từ 28.200 USD được bán ra cuối năm 2020.
{keywords}
Chiếc Ford Bronco Sport bị hỏng một bên đuôi xe, còn nội thất dường như không bị ảnh hưởng.
{keywords}
Chiếc xe Ford Bronco Sport Big Bend hư hỏng nặng nhất, bị lửa bao trùm sau va chạm trong vụ tai nạn được rao bán.

 

{keywords}
Với hư hỏng mức độ nặng, rất khó có thể có các bộ phận phục hồi hay sử dụng được.
{keywords}
Có những chiếc xe được rao bán chỉ mới đi được trên dưới 1.500km.
{keywords}
Ảnh 6: Đây là cơ hội cho những người cần mua phụ tùng xe chính hãng. 

Thiện Linh (Theo Carscoop)

Mời bạn đọc gửi tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những phụ kiện xấu 'không thể tả' gắn trên xe bán tải

Những phụ kiện xấu 'không thể tả' gắn trên xe bán tải

Để tăng độ “ngầu”, nhiều chủ xe bán tải không tiếc tiền độ lên mình những món phụ kiện, thay đổi cơ cấu chiếc xe. Thế nhưng, không phải món đồ hay sự thay đổi nào khi "nhồi" lên xe cũng phù hợp.