Decal hình ngọn lửa

Ngọn lửa không phải lúc nào cũng tượng trưng cho sự nóng bỏng. Hình ảnh dưới đây là minh chứng cho điều này.

{keywords}
Lớp decal hình ngọn lửa (Ảnh: Hot Cars)

Thiết kế hầm hố của chiếc xe thể thao này đã bị phá hủy hoàn toàn khi chủ xe dán lớp decal hình ngọn lửa cùng một nữ samurai. Nhìn tổng quan, lớp decal này đã làm tổng thể chiếc xe cơ bắp trở nên rối rắm và "quê một cục".

Decal ảo giác

{keywords}
Lớp decal dạng ảo giác (Ảnh: Hot Cars)

Chủ đề ảo giác ít khi được giới chơi xe sử dụng để trang trí cho xế cưng của mình. Tuy nhiên chủ nhân của chiếc Camaro này lại khiến người khác phải câm nín khi dán lớp decal này lên xế cưng của mình. Thậm chí ở phần đầu xe còn xuất hiện hình ảnh của một cô gái tóc hồng, đi cùng cản trước cũng màu hồng, gây “chói mắt” cho người đối diện.

Decal vàng crôm

{keywords}
Decal dạng vàng mạ crôm (Ảnh: Hot Cars)

Lớp bọc vàng crôm trông không có gì đẹp mắt, đặc biệt là khi được sử dụng để trang trí những chiếc xe cơ bắp. Mặc dù loại decal này phù hợp với những chiếc xe sang trọng nhưng với những chiếc xe cơ bắp, decal màu vàng crôm khiến chiếc xe dưới đây không khác gì một thỏi vàng.

Decal dạng rỉ sét

Lớp rỉ sét tự nhiên có thể mang lại vẻ đẹp cổ điển cho những chiếc xe. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ hoàn toàn ngược lại nếu bạn cố tình dán lớp decal dạng rỉ sét cho xế cưng của mình.

{keywords}
 Decal dạng rỉ sét (Ảnh: Hot Cars)

Bên cạnh việc làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của chiếc xe, lớp decal này còn khiến chiếc xe của bạn trông chẳng sạch sẽ tí nào.

Decal hình máy bay chiến đấu

{keywords}
Decal máy bay chiến đấu (Ảnh: Hot Cars)

Các họa tiết máy bay chiến đấu không nên được sử dụng trên bất kì một chiếc xe hơi nào, trong đó có cả những chiếc xe cơ bắp. Thay vì mang lại vẻ hầm hố và thể thao cho chiếc xe, lớp decal này lại khiến thiết kế của chiếc xe dưới đây trở nên hài hước và trẻ con trong mắt người đối diện.

Decal hình mạng nhện mạ crôm

{keywords}
Decal dạng hình mạng nhện (Ảnh: Hot Cars)

Trên thực tế lớp decal hình mạng nhện này không quá tệ cho đến khi chủ nhân của chiếc xe quyết định mạ thêm lớp crôm. Nhìn tổng thể, chiếc xe cơ bắp này đã bị chủ nhân của nó làm trở nên loang lổ và lạc quẻ.

Mai Lý (Theo Hot Cars)

Mọi tin bài, video cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!