Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 1

Đây là chiếcxe đạp điệnđược làm từ vật liệu tái sử dụng của Jarrett Carter. Xe có sự pha trộn giữa phần cũ và mới rất kỳ lạ. (Ảnh: Business Insider) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 2

Xe đạp của Jarrett khác xa với những chiếc xe đang sử dụng trên trường và đang rất hot trên Instagram. (Ảnh: Business Insider) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 3

Tuy nhiên, xe của Jarrett không bán trên thị trường. (Ảnh: Business Insider) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 4

Theo Carscoops, với mục đích tìm kiếm giải pháp hạn chế tắc nghẽn giao thông và tránh gây ô nhiễm môi trường, một công ty khởi nghiệp của Anh đã chế tạo ra chiếc xe đạp điện có tên EAVan. (Ảnh: Carscoops) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 5

Hoạt động như chiếc xe đạp điện nhưng EAVan có thêm phần sau để chứa một lượng lớn hàng hóa, tùy theo nhu cầu của người sử dụng. (Ảnh: Carscoops) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 6

Xe được trang bị công tắc điện tử e-nertia, ấn chiếc nút này chiếc xe có thể tự tăng tốc lên 5km/h. Sau đó, người dùng xoay bàn đạp liên tục và xe có thể đạt tốc độ hỗ trợ tối đa 25 km/h. (Ảnh: Carscoops) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 7

Rumble Motors - công ty xe tư nhân có 2 chi nhánh tại Stockholm (Thụy Điển) và Sacramento (California, Mỹ) - phải mất hơn 2 năm để lên ý tưởng và cho ra mắt sản phẩm Rumble E-bike với phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. (Ảnh: Geeky Gadgets) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 8

Xe điện này được trang bị động cơ vòng quay 1.500 w có thể tăng tốc 0-70 km/h chỉ trong 5 giây. Các viên pin sạc 60 V giúp xe có thể di chuyển trong phạm vi lên đến 80 km. (Ảnh: Geeky Gadgets) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 9

Với động cơ 8kW, xe đạp điện Gulas Pi1 có thể đạt vận tốc 85km/h. Hai phiên bản Pi1 6.5 và Pi1 10.0 khác nhau về dung lượng pin và phạm vi hoạt động. (Ảnh: Carscoops) 

Nhung mau xe dap dien ky quac nhat tu truoc den nay hinh anh 10

Gulas Pi1 sở hữu trọng lượng nhẹ, kết hợp đặc điểm và ngoại hình của một chiếc xe đạp với sức mạnh và tốc độ của một chiếc xe máy cỡ nhỏ. (Ảnh: Carscoops) 

Theo VTC
Lầm tưởng tai hại về hệ thống kiểm soát hành trình ô tô

Lầm tưởng tai hại về hệ thống kiểm soát hành trình ô tô

Hệ thống kiểm soát hành trình ô tô giúp cho việc lái xe trở nên thư thái, tuy nhiên nhiều người thường hiểu sai dẫn tới những rủi ro không đáng có.