Clip: Lexus UX 2020 - chiếc xe xăm đầu tiên trên thế giới


Clip: Quy trình thực hiện xăm hình cho Lexus UX 2020 

Kiệt tác này được tạo ra dưới bàn tay của Claudia De Sabe, nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng người Anh.

Lexus UX 2020 được xăm theo phong cách Nhật Bản. Tuy nhiên, thay vì sử dụng kim xăm thông thường như đối với người, bà Claudia De Sabe đã dùng máy khoan Dremel để tạo hình cho chiếc SUV sang trọng với hình ảnh một chú cá Koi - loài cá tượng trưng cho may mắn và sự bền bỉ trong văn hóa Nhật Bản.

Để tạo hình họa tiết trên lớp thân kim loại của Lexus UX 2020, bà Claudia De Sabe buộc phải tẩy lớp sơn trắng nguyên bản. Tiếp đó, bà dùng 5 lít sơn với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên các hình vẽ đồ họa thủ công. Sau đó, bà đã sử dụng vàng lá để tạo điểm nhấn cho thiết kế, đồng thời tạo hiệu ứng 3D đẹp mắt. Cuối cùng, chiếc xe được phủ một lớp bảo vệ bên ngoài.

Hãng Lexus cho biết vì đây là chiếc ô tô xăm hình độc nhất vô nhị trên thế giới nên họ không có ý định bán xe mà sẽ giữ lại để trưng bày. Không tính giá xe gốc, chỉ tính riêng chi phí xăm hình cho xe đã tốn trên 145.747 USD (tương đương hơn 3,4 tỷ đồng).

Lexus UX là mẫu crossover hạng sang cỡ nhỏ, ra mắt cách đây 2 năm. Mẫu xe này là đối thủ đáng gờm với Mercedes-Benz GLA, Audi Q3, BMW X1, BMW X2...

Tại thị trường Anh, Lexus UX có giá khởi điểm 36.322 USD.

Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Lexus UX bản thông thường có giá 32.300 USD. Riêng bản Lexus UX Hybrid có giá từ 34.350 USD.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong quá trình xăm hình cho Lexus UX 2020: 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Phương Linh (Theo Carscoops)

Giải trình vụ xe chảy dầu, Ford Việt Nam than khách không hợp tác

Giải trình vụ xe chảy dầu, Ford Việt Nam than khách không hợp tác

Trong công văn gửi Cục đăng kiểm mới đây, Ford Việt Nam tiếp tục khẳng định hiện tượng rò rỉ dầu không gây rủi ro đến vấn đề an toàn, đồng thời than rằng khách hàng không hợp tác.