Siêu xe gần 19 triệu USD của Bugatti lăn bánh Có vẻ như siêu xe đắt giá nhất trong lịch sử Bugatti đang được đưa về nhà máy sau nhiều ngày trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2019.

{keywords}
Thông tin này gây bất ngờ vì có cảnh quay cho thấy Bugatti La Voiture Noire đã lăn bánh rời triển lãm. Tuy nhiên, nếu xem kỹ video sẽ thấy không có tiếng động cơ, và kẹp phanh quay cùng bánh xe.

 

{keywords}
Trang tin Carscoops đã liên hệ với Tim Bravo, giám đốc truyền thông của Bugatti, và được cho biết siêu xe La Voiture Noire trưng bày tại Thụy Sĩ còn lâu mới hoàn thiện, và đó mới chỉ là xe mô hình.

 

{keywords}
“Nó chưa phải là cỗ xe hoàn chỉnh. Chúng tôi mới chỉ khởi động dự án này cách đây nửa năm. Chỉ khi khách hàng chịu bỏ tiền ra, chúng tôi mới bắt đầu sản xuất xe. Phải mất ít nhất 2,5 năm mới sản xuất xong siêu xe La Voiture Noire.

 

{keywords}
Tim Bravo cũng xác nhận thông tin mà nhiều người nghi ngờ bấy lâu, đó là mẫu siêu xe trưng bày La Voiture Noire chưa có nội thất. Đó là lý do tại sao cửa kính phủ màu đen không thể nhìn xuyên vào trong, đồng thời Bugatti không cho phép ai tiếp cận chiếc xe.

 

{keywords}
“Siêu xe trưng bày tại Geneva chưa có thiết kế nội thất”, ông Tim Bravo xác nhận với báo giới.

 

{keywords}
Và như vậy, siêu xe 18,68 triệu USD mà khách tham quan nhìn thấy tại Geneva Motor Show 2019 chỉ đơn thuần là màn trình diễn môtơ điện và khối pin vừa đủ để nhân viên kỹ thuật Bugatti lái chiếc La Voiture Noire rời triển lãm.

 

{keywords}
Nếu mọi việc ổn thỏa, La Voiture Noire sẽ lăn bánh trên đường phố trong 30 tháng nữa khi được trang bị nội thất hoàn chỉnh, cùng khối động cơ W16 8.0L dùng bốn bộ tăng áp cho công suất 1.500 mã lực (1.103 kW) và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm.

(Theo Zing)