Siêu xe nhái đang là một ngành kinh doanh phát triển ở Ấn Độ. Bởi ở đây có chính sách đánh thuế người mua dựa theo kích cỡ động cơ, do đó động cơ V12 dung tích 6.5 lít của Aventador SVJ sẽ phải chịu khoản thuế rất lớn. Trong khi đó, động cơ 4 xi-lanh khiêm tốn của một chiếc Civic sẽ rẻ hơn nhiều.

Xem video:

 

Mới đây, một công ty mang tên Dream Customs India đã gây bấy ngờ khi độ chế thành công chiếc Honda Civic đời cũ thành siêu xe  Aventador SVJ. 

sieu-xe-lamborghini-nhai-tuyet-dep-duoc-che-tu-honda-civic-doi-cu
Siêu xe Lamborghini nhái tuyệt đẹp được chế từ Honda Civic đời cũ

Ngoại từ việc đều là một chiếc ô tô 4 bánh,  Honda Civic và Lamborghini Aventador SVJ vốn không hề có điểm chung giống nhau. Tuy nhiên, xưởng độ này đã hoàn thành chiếc siêu xe nhái thành công đến mức nếu nhìn thoáng qua khó có thể nhận biết được đây là Lamborghini Aventador SVJ chế từ Honda Civic. 

sieu-xe-lamborghini-nhai-tuyet-dep-duoc-che-tu-honda-civic-doi-cu-1
Khó có thể nhận ra được siêu xe nhái này được chế từ Honda Civic đời cũ

Về ngoại hình, chiếc xe nhái có hàng loạt trang bị mới như đèn, thân vỏ, la-zăng, và cả cặp cánh cửa cắt kéo đặc trưng của Lamborghini.

sieu-xe-lamborghini-nhai-tuyet-dep-duoc-che-tu-honda-civic-doi-cu-2
Bản độ được trang bị nhiều chi tiết mới đậm chất siêu xe. 

Dream Customs India thậm chí còn bọc lại nội thất để mang tới một cảm giác sang trọng hơn. Bảng điều khiển trung tâm cũng được lắp một màn hình cảm ứng lớn để mô phỏng khoang lái của Aventador hiện đại. Dự án này mất chỉ 25 ngày để hoàn thành. 

Hoàng Anh (theo Carbuzz)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thêm cặp bán tải Ford Ranger độ lên F-150 Raptor ra lò từ xưởng độ Sài Gòn

Thêm cặp bán tải Ford Ranger độ lên F-150 Raptor ra lò từ xưởng độ Sài Gòn

Hai chiếc bán tải Ford Ranger được MVM 4x4 độ lên ngoại hình F-150 Raptor hầm hố, xuất hiện ấn tượng trên đường phố Sài Gòn.