Một chiếc Pagani Huayra phiên bản 2014 đã được nâng cấp với gói trang bị Tempesta độc quyền của Pagani. Siêu xe Ý nâng cấp la zăng màu đen mới, đi kèm khe thoát gió trước và sau được làm mới, bộ nguyên bản sẽ được bán kèm và không phải của Tempesta.

{keywords}
Xe có ngoại thất làm hoàn toàn từ sợi carbon
{keywords}
Thiết kế đuôi xe Pagani Huayra

Các trang bị khác của gói Tempesta bao gồm lốp Pirelli hiệu suất cao, ống xả độ, phần mềm trên xe được cập nhật, thanh chống lật và hệ thống treo được nâng cấp.

Chiếc xe được mua lần đầu tiên vào năm 2014 và phân phối bởi Miller Motorcars, hiện tại chiếc xe mới chỉ có 1 chủ duy nhất và đặc biệt nhất so với những chiếc Pagani nhờ ngoại thất làm từ sợi carbon màu đỏ hàng độc.

{keywords}
Thiết kế xe Pagani Huayra với cách mở đặc biệt
{keywords}
Thiết kế cabin xe Pagani Huayra
{keywords}
 

Kèm theo đó, chiếc Huayra này còn trang bị gương chiếu hậu bọc sợi carbon, bộ hành lý gồm 7 món từ Pagani, camera lùi và cảm biến đỗ xe. Để bảo vệ lớp vỏ carbon, chiếc xe cũng được trang bị lớp vỏ đặc biệt trùm lên trong suốt.

Chiếc xe mới chỉ đi được 1.126 km và hiện tại vẫn chưa tìm được chủ mới. Với những quy định về nhiên liệu ngày càng bị siết chặt, những siêu xe như Pagani Huayra sẽ càng trở nên đặc biệt trong nhiều năm tới trước khi bị thay thế bằng xe hybrid hoặc chạy điện hoàn toàn.

(Theo Cartimes)

Tốn 80 tỷ của Minh “nhựa”, siêu xe Huayra chỉ làm "cảnh"

Tốn 80 tỷ của Minh “nhựa”, siêu xe Huayra chỉ làm "cảnh"

Siêu xe "thần gió" Pagani Huayra 80 tỷ của Minh “nhựa” trong suốt 2 năm qua chỉ lăn bánh đếm trên đầu ngón tay. Đa số, "thần gió" chỉ để làm "cảnh".