Mới đây, chiếc Bentley Bentayga đặc biệt bị bắt gặp tại Hà Nội. Chiếc SUV siêu sang đến từ Anh sở hữu màu sơn hồng nhạt ở ngoại thất. Màu hồng không nằm trong bảng màu tùy chọn của Bentley dành cho Bentayga nên rất có thể đây là màu sơn đặt hàng riêng của đại gia Việt. Đây cũng là chiếc xe siêu sang đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màu sơn hồng chính hãng.

SUV sieu sang Bentley Bentayga mau hong dau tien tai Viet Nam hinh anh 1 Bentayga_zing_4.jpg

Ngoài màu sơn đặc biệt, chiếc Bentayga này còn được trang bị cấu hình 2 ghế sau tách rời và nội thất bọc da sáng màu. Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kích thước 22 inch mạ chrome bóng.

Chiếc Bentayga này đi kèm động cơ tăng áp kép W12 6.0L, sản sinh công suất 600 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 900 Nm tại 1.250-4.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, SUV siêu sang này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây và vận tốc tối đa đạt 301 km/h.

SUV sieu sang Bentley Bentayga mau hong dau tien tai Viet Nam hinh anh 2 Bentayga_zing_1.jpg

Bentayga là mẫu SUV siêu sang được Bentley giới thiệu vào năm 2015. Chỉ vài tháng sau khi ra mắt, chiếc Bentley Bentayga đầu tiên đã cập bến Việt Nam vào tháng 6/2016.

Bentayga là phát pháo mở màn cho phong trào làm SUV của các hãng siêu xe, xe siêu sang. Sau đó, những cái tên khác lần lượt xuất hiện như Lamborghini Urus, Rolls-Royce Cullinan và mới nhất là Aston Martin DBX.

 

Theo Zing

Tp HCM: Xe cổ Toyota Corona 54 năm tuổi giá 43 triệu đồng

Tp HCM: Xe cổ Toyota Corona 54 năm tuổi giá 43 triệu đồng

Chiếc Toyota Corona cổ đời từ năm 1966 với ngoại hình còn khá mới được một salon ô tô ở TP.Hồ Chí Minh rao bán với giá 43 triệu đồng khiến nhiều người bất ngờ.