{keywords}
Đầu xe mang dáng dấp của Range Rover. BAIC Q7 có đèn chiếu xa halogen và đèn chiếu gần là đèn LED cùng thấu kính. Theo đơn vị phân phối, BAIC Q7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.
{keywords}
Kiểu dáng thân xe khá giống Lincoln Navigator, xe có chiều dài 4.655 mm, chiều dài cơ sở 2.670 mm, bề ngang 1.855 mm, tương đương Hyundai Tucson. Xe dùng vành 18 inch. Dải đèn hậu LED liền mảnh khá giống Audi Q8.
{keywords}
BAIC Q7 có tính năng "đá" cốp đóng/mở tự động. Tuy nhiên, khi nhân viên đại lý thao tác ở xe, tính năng này hoạt động không thực sự ổn định, lúc được lúc không.
{keywords}
Cốp sau khá rộng, đủ chỗ để xe nôi, nhiều đồ dùng cần thiết cho cả gia đình trong những chuyến đi xa
{keywords}
Cửa sổ trời toàn cảnh trên xe. Đây là chi tiết hiếm thấy ở các mẫu xe Nhật, Hàn cùng tầm tiền.
{keywords}
Vô lăng tích hợp nhiều nút chức năng và màn hình giải trí là hai bộ phận nổi bật nhất ở khoang lái. Màn hình giải trí trung tâm 12 inch có thể kết nối không dây với điện thoại thông minh. Hệ thống âm thanh 6 loa tự động điều chỉnh âm lượng theo tốc độ.
{keywords}
Có thể thấy rõ nét tương đồng trong thiết kế giữa cụm màn hình giải trí ở BAIC Q7 và một số xe SUV của Volvo. Tuy nhiên, BAIC thể hiện rõ sự thô ráp ở vật liệu cấu thành và các chi tiết không được tinh xảo.
{keywords}
BAIC Q7 là xe không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế hai. Nhân viên đại lý cho biết, đường gió điều hoà cho hàng ghế phía sau nằm dưới gầm ghế lái và phụ. Người ở hàng ghế thứ hai không cảm nhận được nhiều gió từ điều hoà.
{keywords}
Theo nhân viên đại lý, BAIC Q7 dùng chung động cơ 1.5 lít với Mitsubishi Xpander nhưng có tăng áp. Cho công suất tối đa 150 mã lực, mô-men xoắn 210 Nm.
{keywords}
Hộp số vô cấp CVT. Giá bán chưa đầy 700 triệu đồng nhưng BAIC Q7 được giới thiệu có đầy đủ hệ thống an toàn hiện đại như kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử, cảm biến áp suất lốp cùng 6 túi khí. Chất lượng xe về lâu dài vẫn là mối lo của người tiêu dùng Việt.

Theo Zing

 

Mỹ bác đơn xin miễn thuế SUV Trung Quốc của GM

Mỹ bác đơn xin miễn thuế SUV Trung Quốc của GM

Chính phủ Mỹ vừa bác đề nghị của hãng General Motors Co (GM) về việc miễn trừ mức thuế 25% đối với dòng xe thể thao đa dụng (SUV) Buick Envision của hãng được sản xuất tại Trung Quốc.