Dù thủ môn Bùi Tiến Dũng không được tham gia thi đấu trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia nhưng anh vẫn được tặng một chiếc Mercedes-Benz GLC.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng xác nhận việc mình được tặng một chiếc Mercedes-Benz và có lời cảm ơn đến vị "Mạnh Thường Quân" này.

{keywords}
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo một số nguồn tin, chiếc Mercedes-Benz GLC mà thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng thuộc phiên bản GLC 250. Theo niêm yết, chiếc Mercedes-Benz GLC 250 này có giá 1,989 tỷ đồng. 

{keywords}
Chiếc Mercedes-Benz GLC mà thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng thuộc phiên bản GLC 250 có giá niêm yết 1,989 tỷ đồng.

Được biết, vị đại gia tặng Mercedes-Benz cho Bùi Tiến Dũng là một doanh nhân kinh doanh đa ngành nghề và hiện làm chủ một công ty tại Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân này đã chia sẻ nhiều hình ảnh chụp với Bùi Tiến Dũng.

 

{keywords}
Huấn luyện viên Park Hang Seo chiếc SUV LUX SA2.0 màu đỏ.

Vị doanh nhân này khá đam mê xe sang, hiện anh đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I. Chiếc Rolls-Royce của anh còn gây ấn tượng với bộ vành được sơn vàng độc đáo.

Trước thủ môn Bùi Tiến Dũng, huấn luyện viên Mai Đức Chung - người dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30 - cũng được Tập đoàn Vingroup thông báo tặng một chiếc ô tô VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng. Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup cũng tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mỗi người 1 chiếc xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng cùng 20 triệu đồng tiền mặt.

Trước đó, vào ngày 21/11, Hãng sản xuất xe Việt Nam VinFast đã chính thức trao tặng cho huấn luyện viên Park Hang Seo chiếc SUV LUX SA2.0 màu đỏ.

Chiếc SUV được VinFast tặng cho ông Park sau khi đội tuyển Việt Nam giành vị trí nhất bảng G vòng loại thứ 2 của World Cup 2020. Đây là chiếc xe thứ 4 trong bộ sưu tập xe mà ông Park được tặng trong 2 năm qua, đồng thời là chiếc xe có giá cao nhất mà vị huấn luyện viên người Hàn nhận được tại Việt Nam. Chiếc Lux SA2.0 mà VinFast trao cho ông Park Hang Seo thuộc bản cao cấp nhất, có giá bán hơn 1,8 tỷ đồng.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

10 xe bán chạy nhất tháng 11, KIA Soluto lọt top, Honda CR-V vắng mặt

10 xe bán chạy nhất tháng 11, KIA Soluto lọt top, Honda CR-V vắng mặt

Trong danh sách 10 xe bán nhiều nhất tháng 11/2019, Mitsubishi Xpander vẫn đầu bảng. Toyota Innova, Honda CR-V bất ngờ ế ẩm bật khỏi top nhường chỗ cho Honda City và mẫu xe mới Kia Soluto.