{keywords}

10. Audi E-Tron: Audi E-Tron 2019 được xếp ở vị trí thứ 10 trong danh sách với bộ pin lithium-ion 95 kWh và 2 động cơ điện cung cấp tối đa ước tính 328 km. Xe tiêu thụ 0.3 kWh/km theo cơ quan bảo vệ môi trường (EPA).

 

 

{keywords}

9. Nissan Leaf Plus: Đứng ở vị trí thứ 9 là chiếc xe điện Nissan Leaf Plus. Hoạt động như một phiên bản phạm vi lớn so với chiếc Leaf tiêu chuẩn, chiếc Leaf Plus có bộ pin lithium-ion lớn hơn và động cơ điện có mạnh mẽ hơn một chút. Xe có thể đi được 361 km với một lần sạc và đạt mức 0.2 kWh/km theo EPA.

 

{keywords}

8. Jaguar I-Pace: Chiếc crossover Jaguar I-Pace (không phải chiếc Jaguar E-Pace chạy xăng) có hệ thống động cơ điện kép và bộ pin lithium-ion 90 kWh giúp xe có thể hoạt động trong phạm vi 376 km. EPA đánh giá hiệu quả của chiếc xe ở mức 0.3 kWh/km.
 

 

 

 

{keywords}

7. Chevrolet Bolt EV: Mặc dù có hình dáng không mấy ấn tượng nhưng Chevrolet Bolt EV lại rất hiệu quả. Nó sử dụng một động cơ điện đơn và bộ pin 60 kWh giúp xe có phạm vi hoạt động điện thuần thúy là 383 km. Chiếc xe được đánh giá ở mức 0.2 kWh/km, có nghĩa là pin và động cơ điện của nó không lãng phí nhiều năng lượng và làm tốt công việc tái tạo năng lượng khi xe đang dừng và phanh.
 

 

{keywords}

6. Kia Niro EV: Hyundai và Kia đang nhanh chóng trở thành một thế lực trong lĩnh vực xe điện. Niro EV là ví dụ điển hình của thương hiệu Hàn Quốc, với bộ pin 64 kwh và động cơ đơn cho phép xe có thể đi được 384 km. EPA đánh giá chiếc Niro EV tiêu thụ nhiên liệu ở mức 0.2 kWh/km.

 

{keywords}

5. Kia Soul EV: Kia Soul EV mới có vẻ như là một sản phẩm tuyệt vời. Nó có cùng pin lithium-ion 64 kWh và động cơ điện đơn như Niro EV, nhưng hiệu quả hơn một chút ở mức 0.2 kWh/km (114 MPGe so với 112 MPGe của Niro). Điều này cho phép một phạm vi lái xe hơi xa hơn Niro EV 391 km, mặc dù phạm vi thực tế của hai sẽ là gần như giống hệt.

 

{keywords}

4. Hyundai Kona EV: Một sản phẩm khác của Hyundai xuất hiện trong danh sách là chiếc Hyundai Kona EV. Kona là một trong những chiếc crossover của chúng tôi ở dạng động cơ xăng và nó chỉ tốt hơn với việc sử dụng động cơ điện. Cùng sử dụng pin 64 kWh và động cơ điện đơn như Soul EV và Niro EV nhưng khí động học tốt hơn giúp Kona EV có phạm vi sử dụng là 415 km với 1 lần sạc.

 

{keywords}

3. Tesla Model X Long Range: Ở vị trí thứ 3 cho danh sách này là chiếc crossover Tesla Model X. Xe có thể di chuyển 474 km trên một lần sạc nhờ pin lớn 100 kWh lithium-ion và động cơ điện đôi. EPA đánh giá hiệu quả của nó ở mức 0.2 kWh/km.

 

{keywords}

2. Tesla Model 3 Long Range: Chiếc Tesla Model 3 Long Range có bộ pin lithium-ion 75 kWh với động cơ điện đơn hoặc kép, có phạm vi hoạt động ước tính 498 km. EPA đánh giá hiệu suất của xe rất ấn tượng ở mức 0.2 kWh/km (130 MPGe).

 

{keywords}

1. Tesla Model S Long Range: Sau nhiều năm Tesla Model S vẫn là xe điện ấn tượng nhất, với phiên bản tầm xa của chiếc sedan có thể di chuyển 539 km trên một lần sạc nhờ đến pin 100 kWh và động cơ điện đôi. EPA đánh giá hiệu quả của nó ở mức 0.2 kWh/km (102 MPGe).

Theo VOV

Top 10 xe SUV hạng sang đáng tin cậy nhất

Top 10 xe SUV hạng sang đáng tin cậy nhất

Trang AB vừa gợi ý cho khách hàng 10 xe SUV hạng sang đáng tin cậy nhất trên thị trường thế giới năm 2019. Trong đó có những cái tên quen thuộc ở thị trường Việt Nam như Lexus LX, Infiniti QX80, Toyota Land Cruiser, Mercedes-Benz G-Class.