Yamaha MT-03

{keywords}
Yamaha MT-03 được đánh giá cao về khả năng vận hành mượt mà. Ảnh: Hotcars


Trong những năm qua, Yamaha đã nhận được cảm tình của những người chơi xe trên toàn thế giới với các sản phẩm trải dài từ xe mô tô hành trình (cruiser) đến mô tô thể thao (Sportbike). Sản phẩm của họ được cả những người mới chơi xe lẫn những người có kinh nghiệm lâu năm đón nhận.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, chiếc Yamaha MT-03 đã có một quá trình nâng cấp đáng kể trong tất cả tiêu chí kỹ thuật. Xe sở hữu động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 321cc mang lại công suất và hiệu suất ổn định trong suốt dải vòng tua máy.

Với thiết kế giảm thiểu rung động nhằm tạo ra trải nghiệm vận hành mượt mà, tinh tế, Yamaha MT-03 rất phù hợp với người mới chơi mô tô. Hiện tại, chiếc xe này có giá bán khoảng 5.000 USD.

KTM RC 390

{keywords}
KTM RC 390 có khối lượng nhẹ, dễ điều khiển. Ảnh: Hotcars


KTM không phải là một cái tên xa lạ trong ngành sản xuất mô tô, hãng xe này vốn nổi tiếng thế giới với sản phẩm xe mô tô địa hình, việt dã. Tuy nhiên đối với dòng xe Sportbike, những người mới chơi có thể tìm hiểu chiếc KTM RC-390 do hãng sản xuất.

Được ra mắt từ năm 2013, KTM RC 390 sở hữu động cơ 373 cc, xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng. Với khối lượng nhẹ, chiếc xe này rất thân thiện với người mới tập lái. Ngoài ra, ưu điểm của KTM RC 390 là được trang bị hệ thống phanh tiên tiến do KTM hợp tác với Brembo sản xuất.

Kawasaki Ninja 400

{keywords}
Kawasaki Ninja 400 đạt được sự cân bằng giữa hiệu suất và khả năng xử lý. Ảnh: Hotcars


Có thể nói chiếc Kawasaki Ninja 400 đã đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh, hiệu suất và khả năng xử lý.

Động cơ 4 thì, 399cc xi-lanh đôi trên chiếc Ninja 400 là một trong những động cơ có dung tích lớn nhất trong phân khúc nhưng lại mang lại cảm giác êm ái, dễ điều khiển, cùng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Kiểu dáng khung gầm của Ninja 400 được thiết kế để mang lại khả năng xử lý tự tin, cảm giác thể thao hiện đại ở mọi tốc độ. Với độ cao yên xe thấp, đi kèm trang bị đèn pha LED khiến Ninja 400 trở thành lựa chọn lý tưởng cho các tay đua mới.

Suzuki SV650

{keywords}
Suzuki SV650 có phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Ảnh: Hotcars


SV650 là chiếc mô tô rất thân thiện cho người mới chơi xe. Với kiểu dáng phong cách pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, không có gì lạ khi nhiều người yêu thích chiếc xe này.

Thiết kế tay lái của SV650 tăng cường khả năng cầm nắm của người điều khiển, trong khi dải công suất ổn định của động cơ giúp chiếc xe hoạt động dễ dàng trên mọi địa hình.

Ngoài ra, Suzuki SV650 cũng được trang bị phanh ABS để tăng cường độ an toàn khi sử dụng.

Yamaha YZF-R3

{keywords}
Yamaha YZF-R3 là một trong những mẫu xe tốt nhất trong phân khúc. Ảnh: Hotcars


Yamaha YZF-R3 được đánh giá là một trong những mẫu mô tô tốt nhất trong phân khúc. Ngoài khối lượng nhẹ, YZF-R3 còn rất dễ dàng vận hành, bảo dưỡng.

Yên xe của YZF-R3 có thiết kế phẳng, giúp phân bổ trọng lượng một cách đồng đều, cho phép người lái có thể đặt chân vững vàng trên mặt đất khi dừng xe. Một điều quan trọng không kém là mức giá của Yamaha YZF-R3 cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 5.000 USD.

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết, hình ảnh về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Honda Dream Thái đời 1997 biển tứ quý 9 độ "zin" thêm 350 triệu

Honda Dream Thái đời 1997 biển tứ quý 9 độ "zin" thêm 350 triệu

Chiếc Honda Dream Thái cũ đời 1997 biển tứ quý 9 vừa được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư giật (độ) mới cứng bằng 100% phụ tùng hàng Thái tồn kho. Toàn bộ chi phí đầu tư cho con xe này được dự tính lên đến 350 triệu đồng.