Mới đây, anh Phạm Danh ở quận Tân Phú, TP HCM được hầu hết dân chơi xe biển số đẹp ở miền Nam phải ghen tỵ khi may mắn sở hữu biển số ngũ quý 7 mới ra ở Sài Gòn. 

{keywords}
Bấm được biển ngũ quý 7, Honda Vario 150 2019 đội giá hơn 400 triệu.

Trao đổi với PV xe Vietnamnet, anh Danh cho biết: "Ngay khi bấm được biển ngũ quý 7, chiếc Honda Vario 150cc đời 2019 được rất nhiều người ngõ ý muốn mua lại với giá trên 400 triệu nhưng tôi vẫn chưa muốn bán".
Theo anh Danh, biển ngũ quý 7 rất hot. Bởi trong giới mê xe biển số quan niệm, số 7 mang ý nghĩa to lớn. Theo Phật giáo, số 7 là quyền năng mạnh nhất của mặt trời, nó tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông, tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai. ... Số 7 đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại ánh sáng và hy vọng cho loài người...

{keywords}
Biển ngũ quý 7 này là niềm mơ ước của nhiều dân chơi xe biển số ở Sài Gòn. 

Anh Duy, một người chuyên trao đổi xe biển số ở Sài Gòn cho biết: "Bữa giờ anh em buôn bán xe đang hướng đến con xe biển số ngũ quý 7 này từ lâu. Biển ngũ quý 7 ở Sài Gòn vừa ra hôm thứ 6 khiên ai trong giới cũng bất ngờ. Choáng hơn khi ra biển số hôm trước, hôm sau chủ xe đã có luôn cavet (giấy đăng ký xe)".
Bởi theo anh Duy, thông thường cavet xe sẽ được cấp sau 7 ngày ra biển số.

{keywords}
Đeo biển ngũ quý 7, Honda Vario 150 2019 đội giá hơn hẳn.

Được biết, trên thị trường hiện nay một chiếc Honda Vario 150cc đời 2019 có giá khoảng 62 triệu đồng. Chính về thế, với mức giá được trả hơn 400 triệu cho thấy giá trị của chiếc biển số ngũ quý 7 là rất cao nhưng không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu được.

Y Nhụy 

Trả 700 triệu cho xe máy bình dân,  tay chơi quyết không bán

Trả 700 triệu cho xe máy bình dân,  tay chơi quyết không bán

 Săn xe máy biển số đẹp đã trở thành đam mê bạc tỷ của nhiều dân chơi ở miền Tây. Và khi đã “nghiện” thì không ai muốn bán xe, dù được trả giá tới 700 triệu đồng cho một chiếc xe bình dân giá gốc chỉ 30-40 triệu.