{keywords}
Thực tế, việc sao chép Mercedes-Benz G-Class đã có từ nhiều năm nhưng chưa thực sự hoàn thiện. Với xe Trung Quốc BAIC BJ80, người xem có thể bất ngờ vì nó quá giống mẫu SUV nổi tiếng của hãng xe Đức.
{keywords}
Ngoại thất của BAIC BJ80 có thể khiến người xem nhầm lẫn với G-Class. Đèn pha dạng tròn, cản trước hầm hố, duy chỉ có lưới tản nhiệt là không bắt chước kiểu G-Class
{keywords}
Phần hông xe cũng được dập khuôn theo G-Class, từ chắn bùn tới la-zăng cỡ lớn. Và như vậy, không chỉ phần trước giống G-Class, hai bên hông xe BAIC BJ80 cũng được làm giống với SUV của Đức.

 

{keywords}
Thậm chí tiếng đóng cửa và đóng cốp của BAIC BJ80 cũng sao chép y nguyên bản G-Class. Phía sau là bánh dự phòng gắn vào cửa đóng mở khoang hành lý, và giả ốp ống xả. Nội thất của BAIC BJ80 rất giống với G-Class thế hệ trước.

 

{keywords}
Không rõ Mercedes-Benz sẽ phản hồi thế nào về BJ80 nhưng dường như nó không khiến hãng xe Đức bận tâm. Dù thế nào đi nữa, BJ80 chỉ là sản phẩm sao chép và không thể đạt tới đẳng cấp của G-Class dù chỉ là phần nhỏ.

Theo Zing

Xe Trung Quốc nhái BMW X5 bất ngờ xuất hiện ở châu Âu

Xe Trung Quốc nhái BMW X5 bất ngờ xuất hiện ở châu Âu

Không như các xe nhái khác chỉ lăn bánh ở Trung Quốc, chiếc BMW X5 "giả cày" này đường hoàng xuất hiện trên đường phố Rumani.