BMW M8 Competition Gran Coupe là một trong những chiếc sedan cực kỳ ấn tượng của hãng xe Đức và video test xe dưới đây cho thấy nó có thể đạt tới tốc độ gần 300 km/h một cách dễ dàng như thế nào trên đường cao tốc liên bang Autobahn tại Đức.

Xem video:

 

Video này cho thấy, nó có khả năng vượt quá 180 dặm/giờ (290 km/h) một cách dễ dàng và êm ái. Tốc độ cao nhất ghi lại được là 294 km/h và có cảm giác, tốc độ chiếc xe còn có thể tăng lên đến 320 km/h nếu muốn.

{keywords}
Chỉ vài cú ga nhẹ, chiếc BMW đã đạt tới gần 300 km/h. (Ảnh cắt từ video)

Mẫu xe BMW M8 Competition Gran Coupe tiêu chuẩn được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít, sản sinh công suất 617 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft (750 Nm). Tuy nhiên, chiếc xe trong video đã được các chuyên gia của hãng độ xe nổi tiếng chuyên dòng BMW là G-Power chỉnh sửa để tạo ra công suất tới 790 mã lực.

Theo trang Carscoops, chiếc M8 Competition Gran Coupe này đã trải qua 3 giai đoạn tinh chỉnh của G-Power từ đầu năm nay. Nó có nhiều sự khác biệt so với xe nguyên bản như: Có phần mềm hiệu suất mới, bộ tăng áp nâng cấp, ống xả thể thao, hệ thống xả GP-Deeptone và bốn ống xả bằng sợi carbon.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xem chiếc BMW M2 phi như bay hơn 300 km/h trên đường cao tốc

Xem chiếc BMW M2 phi như bay hơn 300 km/h trên đường cao tốc

Chiếc BMW M2 Competition độ lên công suất 850 mã lực chạy thử trên đường cao tốc liên bang Autobahn tại Đức với tốc độ có lúc đạt tới 304 km/h.