Mới đây thợ máy kiêm YouTuber người Nga Arthur Tussik đã chia sẻ video chính tay anh sửa chữa chiếc xe Mercedes GLC với phần đầu nát tươm do tai nạn. 

Xem Clip:

 

Theo đó, hình ảnh video cho thấy chiếc GLC được sửa có vẻ đã phải chịu thiệt hại khá nặng nề khi đầu xe khá nát lẫn lộn cả sắt lẫn nhựa. Tuy nhiên, chính nhờ chi tiết đó đã khiến video này trở nên rất hot khi kết quả cuối cùng ngoài sức tưởng tượng. 

{keywords}
Xem thợ máy lành nghề  Arthur Tussik nhẹ nhàng sửa lại Mercedes-Benz GLC nát đầu.

Tất cả các bước sữa chữa đều được thực hiện rất nhanh chóng và ngắn gọn. Sau khi lột trần lớp vỏ ngoài của chiếc SUV, Arthur phân loại mức độ thiệt hại của đầu xe trong đó có cản trước, đèn pha và ca pô là phải thay thế hoàn toàn, số khác có thể sửa hoặc chỉ phải thay thế một phần.

{keywords}
Chiếc Mercedes-Benz GLC nát đầu. 

Trong khi đó thân xe Mercedes được dùng nhiều nhôm nên Arthur buộc phải nung nóng các tấm thân và rèn chúng trở về trạng thái ban đầu. Ca pô "mới" được anh nhặt từ một bãi phế liệu về và xử lý theo cách tương tự.

Ngoài những chi tiết trên, cấu trúc truyền động và khung gầm của xe gần như không gặp vấn đề gì. Bộ phận duy nhất Arthur cần chú ý trên khung gầm là trục ngoài bên phải của xe. Do ở Mỹ sửa trục phải đồng nghĩa với việc phải tháo cả đầu xe rồi hàn trục mới vào nên rất nhiều trường hợp sẵn sàng bán xe luôn khi hỏng bộ phận này.

Y Nhụy (theo Autoevolution)

Xe siêu sang ngập nước: Cắn răng chi 2 tỷ tiền sửa

Xe siêu sang ngập nước: Cắn răng chi 2 tỷ tiền sửa

Chỉ riêng khắc phục nội thất nhưng chủ 1 chiếc xe Bentley 2014 đã phải cắn răng chi trả số tiền kỷ lục lên tới 2 tỷ đồng sau khi xe bị ngập chìm trong nước.