{keywords}
Mới đây, một người chơi xe máy ở Sài Gòn rao bán chiếc xe máy côn tay Yamaha 125ZR phiên bản 2017 được nhập khẩu từ Malaysia gắn biển số 'ngũ quý 3' với giá lên đến 450 triệu đồng.

 

{keywords}
Việc một chiếc máy đời cũ được rao bán giá 450 triệu đồng, cao gấp rưỡi một chiếc ô tô Chevrolet Spark Due đời mới, đắt hơn chiếc ôtô Hyundai Grand i10 bản cao nhất, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

{keywords}
Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ thì mới nhận thấy giá trị của chiếc xe. Chiếc Yamaha 125ZR được nhập mới 100% và chưa qua sửa chữa hay độ. Chiếc xe này vốn đã có giá đắt đỏ, trên 300 triệu đồng, kèm theo biển số khủng 84 - B1 333.33 giúp nâng giá trị của chiếc xe thêm hàng trăm triệu đồng.

 

{keywords}
Đĩa phanh trước còn rất mới.

 

{keywords}
Mỏ cày, cổ pô còn nguyên màu sơn chứng tỏ xe này rất ít khi sử dụng.

 

{keywords}
Được biết đến với tên gọi Yamaha Z125 hay "Ya cá mập" theo cách gọi của dân chơi xe Việt, mẫu xe máy Yamaha 125ZR dù đã ra mắt gần 20 năm tại Đông Nam Á nhưng tới nay vẫn rất được dân chơi ưa chuộng. Yamaha 125ZR được nhiều tay chơi thích thú bởi sức mạnh từ khối động cơ 2 thì cho âm thanh ở pô xả độc đáo, điều khiến không ít giới trẻ thèm muốn sở hữu. Hiện tại, những chiếc xe này vẫn được nhiều cửa hàng nhập khẩu xe máy tại Việt Nam đưa về nhưng chủ yếu khu vực phía Nam nhưng giá bán khá cao (khoảng 300 triệu đồng) do rào cản về thuế... 

 

{keywords}
Hiện nay, mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR mới vẫn đang được hãng xe máy Nhật Bản sản xuất tại thị trường Malaysia. Tại thị trường Malaysia, giá xe Yamaha 125ZR phiên bản mới nhất hiện vẫn giữ nguyên ở mức 7.269 RM (tương đương khoảng hơn 40 triệu đồng). 

Tuy nhiên, đây cũng không phải là chiếc xe máy biển số đẹp đầu tiên được rao bán với giá cao "giật mình" tại Việt Nam. Nhiều chiếc xe máy cũ khoác biển số tứ quý, ngũ quý “siêu độc” được chủ nhân hét giá trên trời khiến mọi người "giật đùng, ngã ngửa". Thậm chí, có chiếc được rao bán cả tỷ đồng, ngang ngửa 1 chiếc ô tô hạng sang.

{keywords}
Dân chơi xe mới đây xôn xao về hai chiếc SH biển ngũ quý 8 và ngũ quý 3 của anh Đào Duy Đức ở quận 10, TP HCM được chào bán với giá 1,9 tỷ đồng. Theo chủ nhân chia sẻ, bộ đôi này được gọi là ngũ quý đại phát tài thường rất hợp với dân chơi làm ăn lớn.

 

{keywords}
Ngoài bộ đôi Honda SH biển ngũ quý đại phát này, anh Duy Đức cũng sở hữu nhiều chiếc SH khủng khác giá cũng không hề rẻ. Như chiếc SH ngũ quý 1 nguyên bản 100% đời 2011 đã được bán cho khách hàng với giá 515 triệu đồng.

 

{keywords}
 Hay chiếc Honda SH đời cao cấp số máy 110 đập thùng đúng năm 2012 biển VIP 12345 có giá 435 triệu đang được anh Đức rao bán cũng là hàng cực hiếm.

 

{keywords}
Trước đó, vào đầu tháng 12/2017, một đại gia Sài Gòn rao bán chiếc Honda SH 150i biển ngũ quý 8 với giá tới 800 triệu đồng khiến cộng đồng mạng “chết lặng”.

 

{keywords}
Việc chiếc Honda SH biển ngũ quý 9 siêu của anh Võ Thanh Tâm ở Biên Hòa, Đồng Nai được rao giá lên đến 1,2 tỷ cũng gây sốt giới chơi xe Việt. Mức giá trên có thể sánh ngang với chiếc ôtô Toyota Camry mới.

 

{keywords}
Theo anh Tâm, chiếc SH này có đầu máy (số máy đăng ký xe) là 111. Hiện nay giá trị một chiếc SH 111 đã qua sử dụng nhưng còn mới nếu chưa tính giá trị biển số đã lên đến hơn 300 triệu. Kèm theo biển số ngũ quý 9 nữa thì đúng là vô giá.

 

{keywords}
Năm 2018, một chiếc Suzuki RGX 120 đời 2003 rao bán giá với mức giá "khủng" lên tới 888 triệu đồng, cao hơn giá bán của Hyundai Grand i10 tới 2 lần và đắt ngang gần một chiếc SUV đa dụng. Dù được sản xuất từ năm 2003 nhưng do chủ sở hữu cũ gần như không sử dụng trong một thời gian dài, vì vậy chiếc xe vẫn còn trong tình trạng gần như mới hoàn toàn nên khiến giá thành của xe bị đẩy lên cao ngất ngưỡng.

 

{keywords}
Đầu năm 2018, một chiếc xe Honda Dream II 16 năm tuổi được rao bán giá 50.000 USD (khoảng hơn 1,2 tỷ đồng) khiến cư dân mạng tranh cãi.

 

{keywords}
Theo quảng cáo của người bán xe, chiếc Honda Dream II nhập khẩu Thái Lan này được sản xuất vào năm 2002 và trong tình trạng zin, mới 100% như xe vừa được khui thùng, chưa đổ xăng cũng như nổ máy. Bên cạnh đó, chủ xe còn thông tin thêm chiếc Honda Dream II này có đầu số máy 51, dành cho những chiếc Dream II được sản xuất năm 2002. Chiếc xe trên được người bán đánh giá là siêu phẩm Honda Dream II đẹp và khủng nhất Việt Nam.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Bốc biển xe mới, méo mặt dính phải biển "đại hạn"

Bốc biển xe mới, méo mặt dính phải biển "đại hạn"

Bốc phải biển số xe mà theo nhiều người luận là biển số "đại hạn", nhiều chủ xe lâm vào cảnh "khóc dở mếu dở" và rất muốn bán lại.