Đây là chiếc Kawasaki Ninja ZX-6RR với thiết kế supersport, ống xả được bố trí dưới đuôi xe và đèn pha đôi lớn xếch về hai bên.

Chiếc Kawasaki Ninja ZX-6RR này thuộc đời 2005 hoặc 2006. Đây là phiên bản sản xuất số lượng giới hạn sử dụng động cơ 599 phân khối như hiện nay.

{keywords}
 Kawasaki Ninja ZX-6RR bị phủ bụi dày đặc dưới hầm gửi xe.

Kawasaki ZX-6RR 2005 và 2006 cũng là đời xe đầu tiên trang bị phuộc hành trình ngược, phanh đĩa đôi 300mm ở trước và đĩa đơn 220mm ở sau.

{keywords}
Đây là chiếc Kawasaki Ninja ZX-6RR với thiết kế supersport, ống xả được bố trí dưới đuôi xe.

Ngay khi hình ảnh chiếc xe mô tô Kawasaki Ninja ZX-6RR bị phủ bụi dày đặc dưới hầm gửi xe được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra xót xe cho số phận chiếc siêu mô tô như vậy lại bị vứt xó sau một thời gian dài.

{keywords}
Bụi phủ kín chiếc xe.

Cách đây ít hôm, một diễn đàn của các biker Việt cũng đăng tải hình ảnh chiếc xe môtô Ducati Streetfighter 848 có giá bán hơn 700 triệu đồng trong tình trạng ngoại thất bám bụi dày đặc.

{keywords}
Ducati Streetfighter 848 bị "bỏ rơi" tại một hầm gửi xe ở khu đô thị cao cấp ở Hà Nội.

Người đăng bức ảnh trên cho biết, ngày nào cũng thấy chiếc Ducati Streetfighter 848 này đỗ tại tầng 3 của một hầm gửi xe ở khu đô thị cao cấp tại Hà Nội. Không rõ chủ xe đã đi đâu hay bận việc gì mà bỏ xe nằm ở đây hơn 1 năm trời mà không chăm sóc.

{keywords}
Chiếc xe Ducati Streetfighter 848 bị bụi bám đầy.

Trước đó, nhiều xế hộp sang trọng tại Việt Nam như Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, Maybach và Bentley... cũng bị "bỏ xó", nằm phủ bụi, do bị "thất sủng".

{keywords}
Hàng loạt siêu xe Bentley cũng phải "nằm chung" với bụi.

 

{keywords}
Hình ảnh những chiếc Rolls-Royce Phantom và Ghost bị "bỏ quên" tại Việt Nam.

Nhìn những chiếc xe máy, xế hộp đắt tiền nằm vứt xó, bụi phủ đầy, nhiều người không khỏi cảm thấy xót xa, tiếc của. Nhiều người đã phải thốt lên chua xót: "Người ăn không hết kẻ lần chẳng ra".

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Các hãng xe bù phí trước bạ cho khách hàng chục triệu

Các hãng xe bù phí trước bạ cho khách hàng chục triệu

Để bù phí trước bạ tăng, nhiều mẫu xe bán tải "ăn khách" trên thị trường như Isuzu D-Max, Mazda BT-50, Nissan Navara hay Ford Ranger được các hãng xe và đại lý giảm giá, khuyến mại nhằm tăng sức hút với khách hàng.