Đoàn xe 40 chiếc Honda Winner 150 được trang trí nơ đỏ ở phần đầu xe cùng chú rể là anh Huỳnh Như Đại ở Đông Hà, Quảng Trị tham gia rước dâu trong ngày cưới hôm 10/7  khá ấn tượng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

{keywords}
Ấn tượng với dàn xe Honda Winner 150 rước dâu ở Quảng Trị

Được biết, chú rể anh Huỳnh Như Đại chính là chủ admin Câu lạc bộ Honda Winner 150 Quảng Trị.

{keywords}
chú rể anh Huỳnh Như Đại chính là chủ admin Câu lạc bộ Honda Winner 150 Quảng Trị. 

Trao đổi với phóng viên, anh Huỳnh Như Đại cho biết: “Đoàn xe  rước dâu của tôi hôm đó có 40 chiếc xe của các thành viên trong câu lạc bộ Winner 150 Quảng Trị. Đây là lần thứ  4 nhóm chúng tôi tiến hành tổ chức rước dâu như vậy cho anh em trong nhóm. Và… lần này là lễ rước dâu của chính tôi”.

{keywords}
Dàn xe Honda Winner 150 rước dâu ở Quảng Trị. 

Theo anh Đại, toàn bộ xe đội rước dâu sử dụng đều là xe tay côn Honda Winner 150. Được biết quãng đường rước dâu từ nhà gái đến nhà anh Đại là 8km. Trong quá trình chạy tất cả các thành viên đều đảm bảo duy trì khoảng cách phù hợp và đi theo hàng dọc khá ngay ngắn trên đường.

{keywords}
40 chiếc Honda Winner của các thành viên trong câu lạc bộ. 

“Các lần rước dâu, đoàn xe chúng tôi luôn chấp hành luật lệ an toàn giao thông nên hầu như không gặp sự cố gì. Chỉ gặp trở ngại khi xin đường các xe ô tô, đôi khi các xe khách không nhường thậm chí còn muốn đâm vào đoàn”, anh Đại chia sẻ.

{keywords}
Trong bộ ảnh cưới của anh Đại trước đó cũng có sự góp mặt của nhiều chiếc Winner 150 của các thành viên. 

"Club Winner150 Quảng Trị là sân chơi cho các tín đồ đam mê dòng xe tay côn Winner 150. Hiện tại câu lạc bộ chúng tôi có 80 thành viên chính và 100 thành viên dự bị. Tiêu chí chính của CLB là đoàn kết, hoạt động theo định hướng tích cực”, anh Đại nói thêm. 

Trước đó, phong trào rước dâu bằng xe máy Honda Winner 150 được thực hiện khá nhiều ở các tỉnh khác như đội hình 50 chiếc Honda Winner rước dâu ở An Giang hồi tháng 5/2017 cũng gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng. Được biết đây là đám cưới của cặp đôi thành viên CLB West Winner An Giang. Cũng thời điểm giữa tháng 5/2017, đội đoàn rước dâu với hơn 20 chiếc xe Winner 150 cũng được diễn ra ở Bạc Liêu...

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner 150 được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150. Trang bị trên xe là khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp, dung tích 149,1 cc. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 15,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm.

 Chi Bảo 

Rước dâu đi xe côn tay bốc đầu và nhận cái kết 'ê mặt'

Rước dâu đi xe côn tay bốc đầu và nhận cái kết 'ê mặt'

Đoàn xe côn tay của nhà trai đi rước dâu với các nam thanh điển trai nhưng khi đi đường lại có tay lái muốn “khoe” tài bốc đầu và cuối cùng phải nhận cái kết đắng lòng.