Vụ tai nan giao thông diễn ra với với kết quả may mắn một cách kỳ lạ. Hai người đi xe máy thoát chết chỉ trong tích tắc 7 giây.

Theo thông tin từ anh Nguyễn Kiên, một người dân chứng kiến vụ việc trao đổi với PV Xe VietNamNet cho biết, vụ va chạm giữa xe tải và xe khách nhãn hiệu Hyundai 29 chỗ và xe tải Hyundai Gold xảy ra vào khoảng 14h45p ngày 15/2/2019 tại ngã 3 Khu D - Quốc Lộ 3 - TT.Sóc Sơn - Sóc Sơn - Hà Nội có nguyên nhân xuất phát từ việc phanh đột ngột tránh xe máy sang đường.

Xem video:

Camera an ninh của một cửa hàng bên đường ghi lại, thời điểm xảy ra tai nạn, một người đàn ông điều khiển chiếc Honda PCX rẽ sang đường không quan sát kỹ, đúng lúc chiếc xe  khách 29 chỗ đang chạy nhanh tới.

Tài xế xe khách đã xử lý nhanh, đánh lái sang trái đường và phanh gấp, tránh được va chạm với người đi xe máy này. Cú phanh và đánh lái khiến đuôi xe chếch ra giữa đường.

{keywords}
Đầu xe tải đâm nát cột điện sau tai nạn. Ảnh: Nguyễn Kiên
{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn, xe khách móp đuôi. Ảnh: Nguyễn Kiên
{keywords}
Khu vực xảy ra tai nạn là ngã 3 Quốc lộ nên giao thông khá phức tạp. Ảnh: Nguyễn Kiên

Đúng lúc này, chiếc xe tải Hyundai đi cùng chiều phía sau cũng đang đà lao tới, phanh không kịp nên đâm thẳng vào đuôi xe khách và đánh lái sang phải, ngay vị trí một chiếc xe máy Honda cũng đang đi cùng chiều, sát sườn ca bin.

Xe máy này bị xe tải chèn ngã ngay sát gầm, người lái xe kịp nhảy ra thoát nạn trong gang tấc khi chỉ cách bánh xe tải vài chục cm. 

Hậu quả của vụ va chạm là xe tải nát phần đầu, cột điện hư hỏng nặng, xe khách bẹp đuôi. May mắn không có ai bị thương.

Minh Quân

Một gia đình dừng ô tô giữa đường cao tốc để ăn uống gây bức xúc

Một gia đình dừng ô tô giữa đường cao tốc để ăn uống gây bức xúc

Dường như người ta không cần quan tâm đến tính mạng bản thân khi dám dừng xe và ngồi giữa cao tốc.