Theo tờ CNN, cậu bé giấu tên này đã nằng nặc đòi mẹ mình mua cho mình chiếc Lamborghini đắt tiền nhưng bà mẹ nhất quyết không đồng ý. Sau một hồi cãi vã, cậu bé đã tức tối nhảy lên chiếc SUV của gia đình và phóng đi mà không ai hay biết.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã phát hiện chiếc SUV này khi nó đang di chuyển trên Xa Lộ Liên tiểu bang 15 với vận tốc gần 50 km/h.

{keywords}
Hình ảnh tài xế nhí sau khi bị cảnh sát chặn lại. Nguồn: CNN

Khi dừng chiếc xe lại, họ còn nhầm tưởng chú bé là một tài xế khuyết tật. Đến khi nghe “tài xế” khai báo, viên sĩ quan Rick Morgan còn phải hỏi lại để chắc chắn mình không nghe nhầm, “Cháu bao nhiêu tuổi? 5 tuổi ư?” và thốt lên đầy kinh ngạc “Wow, ai đã dạy cháu lái xe vậy?”.

Tuy nhiên có lẽ do sợ hãi, cậu bé này chỉ ngồi co ro trong xe, thậm chí viên sĩ quan kể trên còn phải giúp cậu bé đỗ chiếc SUV vào đúng nơi quy định.

{keywords}
Cậu bé bị bắt giữ khi đang di chuyển trên đường với tốc độ lên tới 50 km/h. Nguồn: KTVQ

Sau một hồi, cậu bé cho biết mình đang trên đường đi mua siêu xe Lamborghini. Tuy nhiên, cậu chỉ mang theo mình 3 USD (tương đương 70.000 VNĐ) – một số tiền quá nhỏ so với giá của chiếc Lamborghini trên thực tế là 200.000 USD (khoảng 4,7 tỷ VNĐ).

May mắn là cậu bé không gây ra bất kì tai nạn nào cho đến khi bị cảnh sát dừng xe lại. Hiện các công tố viên đang xem xét việc đệ đơn tố cáo cha mẹ cậu bé do không chăm sóc, trông nom con cái cẩn thận.

Mai Lý (Theo CNN)

 

Mải "buôn chuyện", nữ tài xế đâm thẳng dải phân cách, vỡ nát đầu xe

Mải "buôn chuyện", nữ tài xế đâm thẳng dải phân cách, vỡ nát đầu xe

Do nữ tài xế mải nói chuyện với hành khách khiến chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách trên đường, bay lên không trung, đầu xe vỡ nát. Rất may, những người trong xe chỉ bị thương nhẹ.