Tình huống bi hài xảy ra tại Anh và được anh Andrei Dalca quay clip khi đang ngồi trên ban công rồi đăng tải lên Facebook. 

Xem video:

 

Lúc đó, người đàn ông này nhìn thấy một tài xế cầm lái chiếc Toyota đang loay hoay do không thể lùi vào được chỗ đỗ xe. Nam tài xế phải thử khoảng 10 lần trong 8 phút mới có thể hoàn tất việc đỗ xe.

Khi chứng kiến tình huống này, bạn gái của Andrei cùng người em họ  phải bật cười. Ho cho rằng nam tài xế nên đi thi lại bằng lái xe. Sau sự việc, Andrei Dalca nhận xét anh chàng ngồi trong chiếc Toyota là tài xế tồi nhất nước Anh.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên Facebook, một số người lắc đầu ngao ngán khi xem, thậm chí còn cho rằng khả năng lái xe của tài xế này không đảm bảo được an toàn khi tham gia giao thông.

Nói về tình huống này, anh Andrei bày tỏ: "Đáng xấu hổ quá, không biết ai đã cấp bằng lái cho anh ta, thật đáng lo ngại".

Lùi xe vào chuồng dọc là một trong những bài thi khi thi sát hạch lấy bằng lái xe ở Vương Quốc Anh. Ở các quốc gia khác trong đó có Việt Nam cũng có bài thi này. 

Bình An (Theo Daily Mail)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!