Clip: BMW M6 vào cua lao thẳng vào xe máy

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng này xảy ra vào ngày 15/2, tại một góc cua tay áo trên đoạn đường đèo núi San Gabriel Canyon ở thành phố Azusa, thuộc Los Angeles, bang California, Mỹ.

Nhiều video về vụ tai nạn này đã được đăng tải trên các diễn đàn và trang mạng xã hội cuối tuần qua.

Hình ảnh ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, có vẻ như tài xế của chiếc BMW M6 đã không giảm tốc khi tới khúc cua hẹp. Chiếc BMW M6 lấn làn rồi tông sang làn ngược chiều, va vào 1 chiếc ô tô khác rồi lao thẳng vào chiếc xe máy đi ngược chiều.

Cú tông rất mạnh khiến chiếc xe máy văng về phía trước nhiều mét. Còn chiếc BMW M6 thì bị vỡ nát, các mảnh vỡ bay tung tóe khắp nơi.

Rất may mắn, tài xế chiếc xe máy đã may mắn sống sót sau cú đâm trực diện với chiếc BMW M6. Tuy nhiên, người đàn ông này bị gãy cổ tay và một số chấn thương khác.

Kyle Peterson, một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, tài xế chiếc xe máy vẫn tự đứng dậy và lập tức đi tìm camera GoPro.

Tài xế này sau đó đăng video lên mạng, cám ơn sự động viên của mọi người đồng thời cho biết đang dần hồi phục sau ca phẫu thuật.

Vụ tai nạn này là một minh chứng về sự nguy hiểm, rủi ro cho những tài xế khi đi trên những con đường đèo có nhiều khúc cua. Vì vậy, khi đi trên những cung đường đèo, các tài xế cần hết sức cẩn thận để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Ô tô Suzuki giá 158 triệu gây sốt

Ô tô Suzuki giá 158 triệu gây sốt

Bản nâng cấp của chiếc hatchback Maruti Suzuki Ignis vừa ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ với một số nâng cấp về ngoại thất, được trang bị động cơ xăng 1,2 lít tuân thủ BS6, có giá bán hấp dẫn, chỉ từ 158 triệu.