Vụ tai nạn xảy ra lúc 5h sáng ngày 2/6 (giờ địa phương) ở thành phố West Valley, Mỹ. Chiếc ô tô gây vừa ra khỏi cao tốc thì mất lái, lao qua dải phân cách và tông vào xe đầu kéo ở làn ngược chiều.

Điều gây sốc là cảnh sát phát hiện trên chiếc xe gây tai nạn chỉ có một bé gái 9 tuổi và em gái 4 tuổi, không có cha mẹ hay người lớn. May mắn không có ai bị thương trong vụ việc. Tuy nhiên, chiếc ô tô bị hư hỏng nặng ở phần đầu sau cú va chạm mạnh.

Xem clip: 

 

Phía cảnh sát cho biết, trong khi cha mẹ đang ngủ, hai đứa trẻ đã lấy chìa khóa xe và lái một quãng đường 3 km trước khi gây tai nạn. Hai cô bé không bị thương nhờ thắt dây an toàn trước khi khởi hành. 

Thông tin được nhân viên chức trách báo về nhà khiến cho phụ huynh của 2 bé không khỏi giật mình. Theo lời phụ huynh, có thể 2 con gái đã ra khỏi nhà thông qua cửa tầng hầm.

Khi biết cô bé 9 tuổi lái xe, một sĩ quan cảnh sát phải thốt lên: "Thật điên rồ, cô bé lái xe ư?". Nói về lý do lái xe ra khỏi nhà, hai bé gái cho biết, muốn lái xe đến biển ở California để bơi cùng cá heo.

Cậu bé 12 tuổi lấy chiếc Range Rover của bố mẹ "phượt" 160km

Cậu bé 12 tuổi lấy chiếc Range Rover của bố mẹ "phượt" 160km

Cậu bé 12 tuổi lấy chiếc xe sang Range Rover của nhà chở em họ 7 tuổi "phượt" quãng đường 160km khiến bố mẹ không khỏi hoang mang. 

Bình An (Theo NBC News/Fox)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!trong khi chiếc xe đang chạy.