New York Post cho biết một phụ nữ ngồi trên xe Mazda 6 đã thiệt mạng sáng chủ nhật (15/12) khi bị siêu xe Nissan GT-R T của sĩ quan cảnh sát New York say xỉn đâm vào. Vụ va chạm xảy ra ở Brooklyn (Mỹ).

Canh sat My lai sieu xe dam chet nguoi hinh anh 1 scene.jpg

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, siêu xe của cảnh sát đã đâm ngang chiếc Mazda 6 khi băng qua biển Stop tại phố East 55th Street. Lực đâm mạnh tới mức chiếc sedan của Mazda bay thẳng vào cột điện thoại gần đó.

Vụ đâm xe làm nhiều người bị thương. Người lái chiếc Mazda 6 đã rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn để lại 2 người phụ nữ bị thương nặng. Một trong hai người này đã thiệt mạng tại bệnh viện sau đó. Người còn lại bị thương nặng nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Canh sat My lai sieu xe dam chet nguoi hinh anh 2 Nissan_GT-R_T.jpg

Siêu xe Nissan GT-R T bung túi khí.

Viên cảnh sát Rohan Shaw, 47 tuổi, đã từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Người này bị bắt ngay sau đó với cáo buộc ngộ sát, lái xe nguy hiểm, phạm tội hình sự, chạy xe quá tốc độ.

Chỉ một ngày sau vụ va chạm, mọi tội danh chống lại viên sĩ quan Rohan Shaw đã bị gỡ bỏ bởi “không có đủ chứng cứ”. Tuy nhiên, tờ New York Post cho biết vụ án chưa kết thúc và viên sĩ quan hoàn toàn có thể bị khởi tố.

Canh sat My lai sieu xe dam chet nguoi hinh anh 3 ELV5SSVW4AAVjEX.jpg_large.jpeg
Chiếc Mazda 6 bị đâm ngang.

Cảnh sát hiện vẫn chưa thể thẩm vấn tài xế chiếc Mazda 6, người đã rời khỏi hiện trường sau tai nạn. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc Mazda 6 bị hư hại khá nặng.

Theo Zing

Bị ô tô đâm, SUV lộn nhiều vòng trên cầu vượt

Bị ô tô đâm, SUV lộn nhiều vòng trên cầu vượt

Chiếc ô tô màu trắng cố tình tông vào chiếc ô tô màu bạc khiến nó đâm vào cầu vượt, rồi mất kiểm soát đâm vào một chiếc SUV. Chiếc SUV bị tông mạnh quay lộn nhiều vòng trên đường.