Hình ảnh video cho thấy, chủ chiếc xe ô tô Toyota Supra dùng đủ mọi thứ để bảo vệ xe trước cơn mưa đá bất chợt ập tới. Anh ta dùng một tấm chăn, một vài tấm bìa carton và thậm chí hy sinh cả thân mình để che chắn cho xe. 

Nam chủ xe, nằm hẳn lên nắp capo xe, cố dang tay thật rộng để ngăn những viên đá rơi trúng xe. 
Đoạn clip thu hút đến hơn 92,5 nghìn lượt thích, 11,2 nghìn lượt share và hơn 2.100 bình luận. 

Xem video:

 

Xác nhận ở dưới phần bình luận của đoạn video, chính chủ xe là Jake Donaldson cũng cho biết chiếc Supra của anh ổn sau khi được chủ lấy thân mình ra bảo vệ.

Tranh cãi xoay quanh chiếc xe thể thao Nhật chủ yếu bàn về 2 yếu tố: tại sao chủ xe (yêu quý xe quá mức hoặc đơn giản là tiếc giá trị xe có thể mất đi vì hư hại sau mưa đá) lại để xe ngoài trời mà không kiếm bãi đỗ hoặc garage và tại sao lại ưu tiên đồ vật hơn bản thân mình bởi chính anh cũng có thể bị thương bởi cơn mưa đá. 

Không ít bình luận tỏ vẻ tò mò không biết tại sao Donaldson lại khăng khăng bảo vệ chiếc xe của mình mà không hề biết rằng, Toyota Mark IV Supras khá đắt tiền. Được chế tạo từ năm 1993 đến 1998, thế hệ "A80" của chiếc xe được coi là chiếc xe đáng mơ ước nhất trong số những chiếc Supra từng được chế tạo. Được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít, tăng áp kép, được gọi là 2JZ-GTE trong phiên bản mạnh mẽ nhất của nó, đây là sản phẩm yêu thích của các nhà sưu tập. Một chiếc Supra đời này có chất lượng tốt có thể dễ dàng bán lại với giá hơn 100.000 USD.

Hoàng Anh (theo The Drive)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Phóng nhanh giữa trời mưa, Mercedes trượt bánh quay 360 độ trên cao tốc

Phóng nhanh giữa trời mưa, Mercedes trượt bánh quay 360 độ trên cao tốc

Chiếc Mercedes-Benz E-Class lướt trên đường dưới trời mưa tầm tã, bất ngờ mất lái, quay đúng 360 độ và trượt ngang qua 4 làn đường của cao tốc.