Cụ thể chiếc C8 Corvette đời 2020 vừa bị trộm khoắng sạch cả 4 lốp xe khi nhân viên của hãng đỗ trên đường phố Detroit, Mỹ. Bức ảnh trên trang mạng xã hội Twitter Car and Drive cho thấy chiếc xe đã bị tháo hết lốp và xe thì đang được đặt tạm bợ trên viên gạch.

{keywords}
Chiếc xe sang trở nên “vô dụng” sau khi bị trộm lốp. Nguồn: Carbuzz.
{keywords}
Hình ảnh chiếc C8 Corvette phiên bản 2020. Nguồn: Carbuzz.


Được biết vụ việc dở khóc dở cười này diễn ra chỉ vài ngày sau khi Rick Hendrick - một trong những chủ sở hữu đội đua Hendrick Motorsopts NASCAR mua chiếc Chevrolet đầu tiên của năm 2020 tại một cuộc đấu giá từ thiện với giá 3 triệu USD. Hiện phiên bản mới nhất này còn chưa được đưa vào sản xuất và có mức giá thấp nhất là 59.995 USD.


Việc trộm gương xe hay lốp xe không còn hiếm gặp tuy nhiên chắc chắn tên trộm lốp này đã gặp được một món hời. Hiện tại trên thị trường, lốp xe Chevrolet có mức giá rất cao, khoảng 1000 USD, trong khi đó, khóa bánh xe cũng có giá 90 USD. Thậm chí khóa bánh xe phiên bản sơn màu đen còn đắt hơn 30 USD.

Mai Lý (Theo Carbuzz)

Tài xế tử vong sau khi lao khỏi vách đá do bị cảnh sát truy đuổi

Tài xế tử vong sau khi lao khỏi vách đá do bị cảnh sát truy đuổi

Cuộc rượt đuổi của cảnh sát California đã kết thúc với một cái kết không có hậu khi tài xế chiếc Mercedes đã lao chiếc xe của mình khỏi vách đá với tốc độ khoảng 161 km/h.