Vụ việc xảy ra trên đảo Qiao, thuộc thành phố Chu Hải của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo hình ảnh được ghi lại bởi camera, đồng nghiệp của ông Li đã lái chiếc xe ở tốc độ cao trên một con đường cao tốc và bất ngờ cua mà không giảm tốc độ. Chiếc Maserati ngay sau đó đã nhẹ nhàng "hạ cánh" xuống một cái ao ở gần đó.
 
Xem video:


Theo truyền thông địa phương, ông Li, nhân viên của một công ty phần mềm, đã mua chiếc Maserati này vào ba giờ trước đó. Ông đã rất vui mừng lái xế cưng của mình đến nơi làm việc để khoe với đồng nghiệp.

Tò mò về chiếc xe độc đáo này, Liang - đồng nghiệp của ông Li, đã xin lái thử. Ông Li đã đồng ý mà không thể ngờ rằng chiếc xe sẽ được bạn mình cho “tắm ao” ngay sau đó. Khi vụ tai nạn xảy ra, bốn người ngồi trên xe bao gồm ông Li, ông Liang và hai người đồng nghiệp khác đã phải bơi đến một gò đất nhỏ gần đó trong lúc chờ cứu hộ đến giải cứu. 

{keywords}
Bốn người bơi vào hòn đảo gần đó để chờ cứu trợ. Nguồn: Viraltab

Và vận đen lại tiếp tục đeo bám ông Li khi chiếc Maserati phải "ngâm" trong nước đến tận ngày hôm sau do có bão lớn và cần cẩu không thể sử dụng được. Điều này đồng nghĩa với việc ông Li phải tốn rất nhiều tiền để sửa chữa cho chiếc xe này.  

Khi cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn của lái xe, ông Li đã thở dài ngao ngán và chỉ vào ông Liang, xót xa: "Chính anh ấy là người lái xe của tôi. Tôi vừa nhận chiếc xe này cách đây 3 tiếng thôi." Cảnh sát ước tính thiệt hại cho màn thử xe “trời ơi đất hỡi” này ước tính rơi vào khoảng 150.000 NDT (550 triệu đồng).

Trước vụ việc trên, một người dùng mạng Weibo đã tỏ ý nghi ngờ ông Liang đã cố tình phá hỏng chiếc xe sang mới tinh đó do ghen tị với đồng nghiệp khi thắc mắc tại sao ông ta không cố phanh xe lại trước khi vụ tai nạn xảy ra. Nhiều người khác thì lại hài hước đùa vui rằng đây chính là chiếc Maserati có tuổi đời ngắn nhất tại Trung Quốc. 

Mai Lý (Theo ViralTab)
 

Bốn cách thoát khỏi ô tô bị chìm trong nước ít người biết

Bốn cách thoát khỏi ô tô bị chìm trong nước ít người biết

Ở trong tình huống ô tô gặp nạn cần phải thoát ra bên ngoài, nhiều người cảm thấy lúng túng vì cửa kẹt hoặc xe bị chìm xuống nước. Nếu bình tĩnh, sẽ có vài phương án thoát hiểm đơn giản.