Một phán đoán sai trong quá trình lái xe đã khiến người đàn ông này chịu thiệt hại nặng nề cho chiếc Toyota Fortuner của mình. 

Sự việc đáng tiếc vừa xảy ra tại một hầm chui ở Thành phố Baghpat, Bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Cơn mưa lớn mới đây đã khiến hầm chui của thành phố này biến thành hồ nước lớn. 

Xem video:

 

Những người tại hiện trường quay video trên cho rằng, chủ chiếc xe Toyota Fortuner quá chủ quan, đã phán đoán sau độ sâu của mực nước, cố lái xe đi vào rồi chết máy. Xe bị kẹt lại trong khi mực nước dâng cao khiến chiếc xe bị ngập tới tận nóc.

May mắn là, người chủ xe đã nhanh trí thoát ra khỏi xe, trèo lên nóc và gọi điện cứu hộ. Sau đó, người ta đã huy động một chiếc xe đầu kéo đến kéo chiếc Toyota Fortunerra khỏi hầm chui.

Theo trang Cartoq, thời gian này là mùa mưa ở Ấn Độ. Tình trạng đường sá giao thông bị úng ngập cũng xảy ra phổ biến khiến nhiều xe cộ bị ngập hoặc bị kẹt ở hầm chui đường bộ. 

Việc lái xe đi vào vùng ngập nước như trên là rất nguy hiểm. Trong tình huống này, khi xe bị ngập chìm trong nước, người trong xe cần mau chóng tìm cách thoát ra ngoài bằng cách phá kính cửa xe...

Nếu thấy đoạn đường phía trước bị ngập nước và chưa quen đường, tốt hơn hết, lái xe không nên đi vào. Nhiều con đường có những ổ gà ẩn dưới nước sẽ khiến xe bị hư hỏng.

Trường hợp phải bắt buộc phải vượt qua vùng ngập nước, bạn có thể đợi những chiếc xe khác đi qua trước, nhờ đó, sẽ biết được độ sâu đoạn nước ngập để vượt qua một cách an toàn hơn.

Phương Ánh (Theo Cartoq)

Bạn vừa gặp những tình huống khó quên trong hành trình lái xe? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn! 

Ô tô ngập nước như ở Hải Phòng cần làm gì để tránh hỏng nặng?

Ô tô ngập nước như ở Hải Phòng cần làm gì để tránh hỏng nặng?

Những ô tô bị ngập nước như ở TP. Hải Phòng mới đây nếu không được xử lý đúng cách có thể dính hư hỏng nặng, chi phí sửa chữa lên đến cả trăm triệu và bán không ai mua.