Xem video:

(Nguồn: The Sun)

Vụ việc xảy ra vào hôm 21/7 tại Madion, Mỹ. Theo những hình ảnh được camera ghi lại, người phụ nữ mặc chiếc áo màu đen, trùm kín mặt mũi đột nhiên xuất hiện tại khu vực đỗ xe và dùng gậy bóng chày đập vỡ kính sau của chiếc xe SUV màu đen tại đây.

Sau khi phá được cửa xe, người phụ nữ này đã cầm can xăng và rưới vào bên trong xe trước khi châm lửa đốt chiếc xe. Chỉ vài giây sau đó, ngọn lửa bùng lên và “tràn” ra cả bên ngoài, trùm lấy người phụ nữ.

Sự việc quá bất ngờ khiến hung thủ ngã ngửa xuống đất và vội vàng bò ra xa vài mét. Sau khi hoàn hồn, người phụ nữ mới nhanh tay thu nhặt đồ đạc rồi nhanh chóng bỏ trốn. Trong khi đó, ngọn lửa vẫn bùng cháy, khiến toàn bộ chiếc xe bị hư hại nặng nề.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã tìm ra được hung thủ của vụ việc này. Tại cơ quan cảnh sát, người phụ nữ này khai nhận chiếc xe trên thuộc về người yêu cũ của cô và động cơ gây án là do những tranh cãi trước đó của hai người. 

Mai Lý (Theo The Sun)

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

3 mẹ con đang đi trên vỉa hè, ô tô mất lái đâm trúng

3 mẹ con đang đi trên vỉa hè, ô tô mất lái đâm trúng

Chiếc xe minivan lao vào vỉa hè, đâm vào bà mẹ và 2 đứa con, sau đó tông vào một gốc cây. May mắn là 3 mẹ con đã thoát chết.