Kể từ thời điểm các giải đấu quốc nội kết thúc tại các quốc gia châu Âu cho đến khi giải vô địch châu lục sẽ khai mạc vào ngày 11/6 sắp tới, những vụ chuyển nhượng cầu thủ chắc hẳn là chủ đề chính của thế giới bóng đá.

Trong đó, một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất chính là Cristiano Ronaldo, người được đồn đoán sẽ rời Juventus trong mùa hè này. Một xác nhận gián tiếp về thông tin này là một đoạn video dài một phút rưỡi về những chiếc siêu xe của anh , được đăng tải gần đây trên Twitter.

{keywords}
Cristiano Ronaldo bí mật chuyển dàn siêu xe khỏi biệt thự ngay trong đêm

Cuối tuần qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiến hành di chuyển bộ sưu tập xe đồ sộ của mình ngay trong đêm. Ít nhất 7 chiếc xe của anh tại biệt thự đã được một công ty vận chuyển chở đi với đích thân cầu thủ này giám sát quá trình nói trên.

Các dòng xe được chuyển đi, dựa trên clip, bao gồm một chiếc Ferrari F12tdf, một chiếc coupe Mercedes đen và một chiếc Mercedes-AMG G63 độ bởi Brabus do bạn gái Georgina Rodriguez tặng có trị giá khoảng 700.000 USD. Tổng cộng Ronaldo hiện sở hữu không dưới 20 chiếc xe với giá trị rơi vào khoảng 7 triệu USD tất cả, trong đó đắt nhất là chiếc Bugatti Veyron (1,7 triệu USD) và chiếc Ferrari Monza vừa tậu.

Với động thái chuyển bộ sưu tập xe khỏi Italia, Ronaldo coi như chắc chắn sẽ rời Juventus trong hè này.

 Cristiano Ronaldo sở hữu những siêu xe nào?

{keywords}
Cristiano Ronaldo sở hữu nhiều siêu xe hàng hiếm, đắt tiền. 

Danh sách loạt siêu xe trong bộ sưu tập xe của Ronaldo bao gồm: Rolls-Royce Phantom màu trắng tuyết, McLaren Senna, một số xe Bugattis, trong đó có mẫu Centodieci, giá khoảng 12 triệu USD, Lamborghini Aventador LP 700-4, Koenigsegg CCX11 công suất hơn 1.000 mã lực. Ngoài ra, garage của anh còn có các thương hiệu như Bentley, Porsche, Aston Martin, Maserati và một số hãng khác.

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe McLaren bị cháy thành tro vẫn được rao bán

Siêu xe McLaren bị cháy thành tro vẫn được rao bán

Đống tro tàn này từng là một siêu xe McLaren GT trị giá hơn 210.000 USD.