Sự cố nghiêm trọng này xảy ra trên đường băng của một cuộc đua Drag Strip ở Mỹ vào ngày 25/08.

Theo hình ảnh được ghi lại, xe Ford Mustang được xếp thi đấu với xe GMC của hãng General Motors trong cuộc đua đường thẳng ngắn 400m (đua Drag).

Xem video:

Khi tín hiệu đua bắt đầu, chiếc GMC vọt lên trước, Ford Mustang áp sát theo sau. Tuy nhiên, mới đi được khoảng ngắn, lốp xe của chiếc Mustang bất ngờ mất độ bám đường, trượt sang trái khiến chiếc xe lao thẳng vào hàng rào các cột bê tông bên đường. 

Sau cú va chạm kinh hoàng, chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu, bật tung nắp ca pô.

Kịch bản tai nạn cũng diễn ra y hết với một chiếc xe đua khác tại sự kiện nay. Xe Chevrolet Camaro tham gia lượt đua tiếp theo cũng bị trơn trượt và mất lại tại cùng một vị trí và cũng đâm sầm vào các cột bê thông phía bên trái. Chiếc xe này bị móp đầu, văng lốp.

Nhiều người chứng kiến cuộc đua đã cho biết, trước lượt đua của Ford Mustang, đã có một chiếc xe khác bị sự cố ngay tại làn đua bên phải khiến dầu chảy ra đường băng. Tuy nhiên, các lao cộng đã không vệ sinh kỹ nên các xe tham gia giải đua mới gặp sự cố đáng tiếc như vậy.

Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn từng chứng kiến những khoảnh khắc khó quên khi lái xe? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải mất phanh khi qua giao lộ, cày nát dải phân cách giữa đường

Xe tải mất phanh khi qua giao lộ, cày nát dải phân cách giữa đường

Khoảnh khắc kinh hoàng khi một chiếc xe tải mất kiểm soát đã đâm vào một chiếc bản tải khi đi qua giao lộ.