Sự việc xảy ra khoảng 11h15’ trưa nay (6/3) trên Xa lộ Hà Nội tại cầu Bình Phước 2 thuộc phường Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Huỳnh Bảo Toàn, người điều khiển chiếc xe Mercedes E200 Sport cho biết, thời điểm trên, anh đang lưu thông trên Xa Lộ Hà Nội hướng cầu vượt Tân Thời Hiệp – cầu vượt Linh Xuân. Khi đi gần hết cầu Bình Phước 2 thì một người đàn ông điều khiển xe máy cùng chiều đang lưu thông ở làn bên phải đã bất ngờ chuyển làn rồi dừng đột ngột trên cầu.

Xem video:

 

Tình huống xảy ra nhanh, tài xế Mercedes phanh gấp, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi va chạm.

Người đàn ông đi xe máy bị tông trúng, ngã văng ra đường nhưng sau đó lập tức đứng dậy và xin lỗi chủ xe Mercedes E200 Sport. Tại hiện trường, chiếc xe Mercedes E200 Sport bị xây xước nhẹ.

Đáng chú ý cách giải quyết sau đó của tài xế xe Mercedes E200 Sport khiến nhiều người thán phục. Thay vì trách móc người đi xe máy, anh đã khuyên nhủ dặn dò người đàn ông này lần sau đi chú ý hơn và cho người đàn ông này 500 nghìn đồng để sửa xe máy.

"Vì biết ông ấy không đủ tiền đền nên tôi bảo ông ấy đợi bảo hiểm đến làm việc rồi đi. Thấy ông ấy khổ quá, tôi cũng cho thêm ít tiền để ông ấy về sửa xe. Lúc xảy ra sự cố, rất may hệ thống an toàn của xe ô tô được kích hoạt và thắng đứng xe lại chỉ trong 1 giây …”, anh Toàn cho biết thêm. 

Vũ Dũng (video: Huỳnh Bảo Toàn)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Vào cua với tốc độ ‘bàn thờ’, nam thanh niên lao thẳng vào đầu xe tải

Vào cua với tốc độ ‘bàn thờ’, nam thanh niên lao thẳng vào đầu xe tải

Vào cua với tốc độ cao nam thanh niên điều khiển xe máy đã đâm thẳng vào chiếc xe tải đi chiều ngược lại, bất tỉnh tại chỗ.